1,2 tỷ trọn gói biệt thự nhà vườn tân cổ đẹp nhất nhì Hưng Yên | MH01598

Chủ đầu tư: Chú Trịnh Viết Khảo Số tầng: 1
Địa chỉ: Đồng Tâm, Ninh Giang, Hải Dương Diện tích xây dựng: 16,2 x 12,3m
Loại hình: Nhà mái Thái tân cổ điển Tổng diện tích: 140m2
Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 2 wc, sân ướt

Thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái Thái tân cổ điển đầy tinh tế và sang trọng. Công trình còn được phối cảnh 3D mặt bằng công năng từng góc nhìn để bạn có thể dễ dàng tham khảo.

Chú Khảo hiện đang sinh sống cùng gia đình ở tỉnh Hải Dương. Năm 2022, chú được tuổi xây nhà nên đã quyết định dành thời gian tìm hiểu trước những mẫu thiết kế biệt thự đẹp để chuẩn bị thật tốt cho kế hoạch thi công xây dựng.

12-ty-tron-goi-biet-thu-nha-vuon-tan-co-dep-nhat-nhi-hung-yen-13

Sau nhiều lần tìm hiểu và tham khảo, gia đình chú Khảo đã quyết định sẽ tiến hành thi công mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái Thái 4 phòng ngủ để đảm bảo công năng sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

Với diện tích đất rộng, công trình biệt thự vườn được xây dựng có diện tích sử dụng lên tới 140m2 và sử dụng hệ mái Thái cao làm tăng vẻ đẹp bề thế.

12-ty-tron-goi-biet-thu-nha-vuon-tan-co-dep-nhat-nhi-hung-yen-17

12-ty-tron-goi-biet-thu-nha-vuon-tan-co-dep-nhat-nhi-hung-yen-16

Chiều cao tầng của căn nhà là 4,2m, chiều cao mái cao gần tương đương với tầng nhà là 4,05m.

Mái Thái có đặc điểm rõ rệt là độ cao cao hơn các dạng mái khác như mái Nhật hay mái lệch. Nhờ độ cao vượt trội nên sẽ giúp bảo vệ công trình rất tốt bởi thời tiết nắng mưa gay gắt ở Việt Nam.

12-ty-tron-goi-biet-thu-nha-vuon-tan-co-dep-nhat-nhi-hung-yen-14

Cửa chính được sử dụng chất liệu gỗ, đồng thời cũng là điểm nhấn của căn nhà. Ngoài ra, nhằm đem đến ánh sáng cho từng phòng cũng như giúp cho các thành viên có thể ngắm cảnh sân vườn dễ dàng, kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng hệ thống cửa nhôm cho các hệ cửa khác.

12-ty-tron-goi-biet-thu-nha-vuon-tan-co-dep-nhat-nhi-hung-yen-15

12-ty-tron-goi-biet-thu-nha-vuon-tan-co-dep-nhat-nhi-hung-yen-18

Gam màu trắng được sử dụng làm gam màu chủ đạo, cho thấy được sự nổi bật của hệ phù điêu cũng như hệ thống mái Thái. Tiền sảnh công trình sử dụng các hệ thức cột vuông, nhằm tăng thêm sự vững chãi, chắc chắn.

Hoa văn, phù điêu cũng như phào chỉ đều được đắp bằng tay, cho thấy độ tỉ mỉ, chỉn chu trong việc xây dựng căn biệt thự.

12-ty-tron-goi-biet-thu-nha-vuon-tan-co-dep-nhat-nhi-hung-yen-19

Từ sảnh bước vào là không gian phòng khách 22m2 cách phòng thờ bởi một vách ngăn gỗ thông thoáng, tránh sự bí bách từ bức tường. Thiết kế này vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa thể hiện sang trang nghiêm của không gian thờ.

12-ty-tron-goi-biet-thu-nha-vuon-tan-co-dep-nhat-nhi-hung-yen-20

12-ty-tron-goi-biet-thu-nha-vuon-tan-co-dep-nhat-nhi-hung-yen-21

Kế bên phòng khách và thờ là 4 phòng ngủ được bố trí đều xung quanh. Phòng bếp của căn biệt thự được bố trí phía bên trái với bộ bàn ghế lớn để các thành viên trong gia đình quây quần bên mỗi bữa ăn.

Sát bên phòng bếp là 1 nhà vệ sinh chung 4m2 và khu vực sân ướt sau nhà.

12-ty-tron-goi-biet-thu-nha-vuon-tan-co-dep-nhat-nhi-hung-yen-22

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất