Xây trọn gói nhà vườn 1 tầng mái Nhật đẹp mê mẩn tại Sơn La | MH00757

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Thuỷ Số tầng: 1
Địa chỉ: Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La Diện tích xây dựng: 13,8 x 12,7m
Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại Tổng diện tích: 150m2
Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, 5 phòng ngủ, 1 wc, 1 phòng tắm

Mời bạn cùng xem qua ngôi nhà trọn gói đến từ Maxhome. Đây là một mẫu nhà vườn được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại kết hợp cùng hệ mái Nhật.

Ngôi nhà là nơi chúng ta sinh sống, thư giãn và kết nối các thành viên trong cùng một gia đình. Vậy nên, mỗi ngôi nhà phải được đầu tư từ thiết kế đến thi công đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự kiên cố và tính chắc chắn.

xay-tron-goi-nha-vuon-1-tang-mai-nhat-dep-me-man-tai-son-la-1

Thiết kế nhà mái Nhật đơn giản, tinh tế với độ dốc vừa phải cùng thiết kế bo 4 góc mang đến vẻ đẹp gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Bàn về kiến trúc nhà vườn, mẫu nhà vườn ngày càng được ưa chuộng bởi kiểu kiến trúc hướng đến cuộc sống xanh và trong lành, thích hợp với những ai sở hữu quỹ đất rộng hoặc đất ở vùng quê.

xay-tron-goi-nha-vuon-1-tang-mai-nhat-dep-me-man-tai-son-la-2

Ngôi nhà thu hút bởi gam màu trắng sứ tươi sáng cùng với đó là sự xuất hiện khéo léo của màu nâu đến từ vị trí cửa chính và gỗ nhựa tại vị trí tiếp giáp với mái.

Gam màu nâu mang đến cảm giác ấm áp, yên bình nhưng cũng không kém phần thời thượng, rất phù hợp ở những mẫu nhà vườn như thế này.

Ngoài ra, ở công trình này còn có sự xuất hiện của màu xanh ghi. Những màu sơn của ngôi nhà thuộc dòng sơn Maxhome do chính chúng tôi nghiên cứu sản xuất và cho ra thị trường.

xay-tron-goi-nha-vuon-1-tang-mai-nhat-dep-me-man-tai-son-la-3

Tiền sảnh gây ấn tượng với 2 chiếc cột vuông vức được sơn giả đá, kẻ rãnh màu trắng và trang trí đèn ngoại thất. Trụ cột được ốp gạch inax bên ngoài. Tại sao chúng ta cần ốp gạch ở vị trí này? Việc ốp gạch inax ở vị trí này ngoài tính thẩm mỹ nó còn mang đến cảm giác chắc chắn. Ngoài gạch inax chúng ta cũng có thể sử dụng gạch thẻ, gạch granite,… tùy vào sở thích của mình.

xay-tron-goi-nha-vuon-1-tang-mai-nhat-dep-me-man-tai-son-la-5

Ở vị trí cửa chính, chúng tôi đã sử dụng chất liệu gỗ kết hợp với kính an toàn, quy cách cửa đi bốn cánh mở quay. Những chất liệu thuần thiên nhiên mang đến vẻ đẹp vừa gần gũi, vừa sang trọng.

Những vị trí cửa còn lại sử dụng chất liệu nhôm hệ kết hợp với kính – vật liệu tiên tiến thường được sử dụng ở những công trình hiện đại, đôi lúc cũng được xuất hiện ở cả những công trình mang hơi hướng tân cổ.

xay-tron-goi-nha-vuon-1-tang-mai-nhat-dep-me-man-tai-son-la-4

Để làm nên vẻ đẹp của công trình còn phải kể đến hệ thống cổng và tường rào. Không phải là những bức tường bê tông chán ngắt hay những hàng rào kẽm gai, hệ thống cổng và tường rào của ngôi nhà được đầu tư thiết kế, thỏa mãn cả sự thông thoáng và tính chắc chắn, kiên cố.

Bên dưới chân tường rào được ốp đá tự nhiên. Những màu sắc xuất hiện ở cổng và tường rào có sự tương đồng rất lớn với công trình chính bên trong, tạo nên sự liên kết cao.

Công trình này nằm ở hướng Tây Nam. Kích thước chiều ngang là 13,84m và chiều sâu là 12,74m. Diện tích sử dụng của công trình khoảng 150m2.

mat-bang-dinh-vi-cong-trinh
Mặt bằng định vị công trình

Một ngôi nhà mang đến sự thoải mái trong sử dụng và tiện nghi trong cuộc sống phụ thuộc rất nhiều vào việc tổ chức và sắp xếp công năng.

Từ tiền sảnh đi vào, bạn sẽ thấy phòng khách được thiết kế liên thông với phòng thờ với diện tích 33m2. Phần lớn diện tích còn lại dùng để thiết kế 5 phòng ngủ. Với cách bố trí này, đây là ngôi nhà hoàn toàn phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ sinh sống.

mat-bang-bo-tri-noi-that-mau-nha-vuon-cap-4
Mặt bằng bố trí nội thất nhà vườn cấp 4

Phòng ngủ 01 và 05 có diện tích lần lượt là 17,6m2 và 13m2. Đây là 2 căn phòng có tầm nhìn hướng về phía trước của ngôi nhà. Phòng ngủ 03 và 04 đồng diện tích 13m2 thoải mái bố trí nội thất cho căn phòng.

Phòng ngủ cuối cùng là phòng ngủ 02 có diện tích 12m2. Khu vực cuối cùng của ngôi nhà là 1 nhà tắm chung và 1 nhà vệ sinh chung.

Với ngôi nhà này, gia chủ không yêu cầu thiết kế khu vực bếp ăn ở bên trong. Bếp ăn được thiết kế độc lập và liền kề với công trình chính.

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất