Cảm nhận sự sang trọng, cao cấp của bộ nội thất gỗ cho nhà 2 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Trần Quang Hợp Số tầng: 2
Địa chỉ: Xuân Lộc, Đồng Nai Diện tích xây dựng: 8,7 x 14,4m
Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại Tổng diện tích: 240m2
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc, sân ướt
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 wc, sân chơi

Nội thất gỗ đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích lựa chọn vì những lợi ích vượt tầm mà nó mang lại trong thời gian sử dụng. Nội thất gỗ được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên quý giá, thân thiện với môi trường, bền chắc, sang trọng đặc biệt thể hiện được vị thế và gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

Phòng khách được xem là không gian quan trọng nhất, là “gương mặt đại diện” của ngôi nhà, chính vì vậy, nội thất phòng khách được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp sẽ giúp tạo ấn tượng mạnh đối với những vị khách quý đến chơi nhà.

Nội thất gỗ gõ đỏ cho phòng khách sang trọng, quyền quý

Từ sảnh chính đi vào bạn sẽ phải choáng ngợp với không gian phòng khách vô cùng rộng rãi và sang trọng. Với diện tích 31,5m² gia chủ đã bố trí một bộ sofa, bàn trà siêu hoành tráng, kệ tủ tivi,… tất cả đều làm bằng gỗ gõ đỏ cao cấp được chạm trổ, điêu khắc hoa văn tinh xảo thể hiện được vị thế cao cấp cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà.

Phòng khách được bố trí nhiều cửa sổ kính với kích thước lớn giúp cho không gian trở nên vô cùng thông thoáng, khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên. Trần giật cấp ấn tượng với hệ đèn âm trần trải dài, toả ra ánh sáng vàng dịu nhẹ giúp căn phòng trở nên đẹp lung linh nổi bật.

Phòng bếp ăn rộng 22,7m² được bố trí đầy đủ tiện nghi. Khu vực này có lối cửa đi ra bên sảnh phụ và thiết kế cửa sổ kính giúp thu hút ánh sáng tự nhiên, đón gió trời khiến không gian trong nhà lúc nào cũng mát mẻ, thoáng đãng.

Nội thất phòng bếp từ tủ bếp, bàn ăn cũng được làm bằng gỗ tự nhiên, thiết kế hiện đại với những đường nét gọn gàng, vuông vắn tập trung vào công năng sử dụng, tạo sự gọn gàng, thuận tiện khi nấu nướng. Mặt bếp ốp đá sang trọng có khả năng chống chịu lực cao.

Phòng sinh hoạt chung trên tầng 2 có diện tích 8,5m², đây sẽ là không gian giải trí, thư giãn để gắn kết tình cảm của các thành viên. Khu vực này còn sở hữu một ban công vô cùng rộng và thoáng mát với tầm nhìn đẹp mắt.

Phòng ngủ là không gian riêng tư của các thành viên trong gia đình, mỗi phòng được thiết kế dựa theo sở thích và gu thẩm mỹ của người sử dụng.

Vì vậy, trước khi thiết kế nội thất cho mỗi căn phòng ngủ, các kiến trúc sư Maxhome luôn trao đổi và lắng nghe ý kiến của các thành viên để đem đến phương án thiết kế ưng ý nhất.

Sự kết hợp hài hòa đẹp mắt từ cách bày trí nội thất, cách kết hợp màu sắc cho đến từng đường nét nhỏ nhất. Giường, tủ được thiết kế tiện lợi, hiện đại. Các KTS cũng đã tối ưu hóa diện tích sử dụng, để vừa hợp lý về chi phí đầu tư lại vừa mang lại không gian sống tinh tế, tiện nghi.

Xem thêm: SIÊU PHẨM 4K nhà đẹp 2 tầng mái Nhật tại Đồng Nai do Maxhome thi công trọn gói

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất