Bán bản vẽ nhà ống mặt tiền 5M hiện đại Full công năng hợp lý | MH03412

Chủ đầu tư: Anh Hoàng Đình Khoa Số tầng: 3
Địa chỉ: Văn Phong, Cát Hải, Hải Phòng Diện tích xây dựng: 5 x 15,4m
Loại hình: Nhà lô phố hiện đại Tổng diện tích: 170m2
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 3: Phòng thờ, phòng giặt, sân chơi

Những mẫu nhà ống mặt tiền 5M với không gian sống tinh tế, sang trọng cùng với mức chi phí đầu tư hợp lý hiện đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu nhà đẹp hiện đại được thiết kế đầy sức hút từ phối cảnh cho đến nội thất cũng như mặt bằng công năng dưới đây nhé!

Hiện nay tại các khu vực thành với quỹ đất xây dựng ngày càng hạn hẹp thì việc tối ưu không gian sống phù hợp với nhu cầu và thẩm mỹ cho gia đình là điều hết sức quan trọng. Trong đó, nhà ống là sự lựa chọn hàng đầu, với đặc điểm mặt tiền hẹp, rộng về chiều dài nên cách thiết kế tập trung chính vào mặt tiền cũng như bố trí không gian nội thất sao cho hài hòa và tính toán chi tiết.

Để đáp ứng các nhu cầu không gian sống hoàn hảo đảm bảo yêu cầu công năng sử dụng, ngoại thất thoáng mát, gần gũi thiên nhiên do vậy mặt tiền của nhà 3 tầng mặt tiền 5M được chúng tôi lựa chọn theo phong cách đương đại, chủ yếu tập trung vào các hình khối đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng mang lại hiệu quả lớn trong thẩm mỹ cho người nhìn.

Màu sắc ngoại thất của nhà ống mặt tiền 5M này có sức hút mạnh mẽ, phối màu hài hoà, hợp lý khi sử dụng gam màu trắng trung tính. Diện tường ở tầng 1 được ốp gạch Granite đen vân mây trắng và đá chẻ ở tầng 2 và 3 với gam màu trầm thực sự khiến cho mẫu nhà ống 3 tầng này thêm phần lung linh và tinh tế.

Để ngôi nhà ống mặt tiền 5M luôn được thông thoáng, vì thế KTS của Maxhome đã sử dụng cửa kính cường lực hiện đại giúp cho ngôi nhà luôn được thông thoáng và lấy ánh sáng một cách hiệu quả hơn. Với những tính năng nổi trội của hệ thống cửa kính mang lại cho căn nhà một không gian mở hiện đại, ánh sáng tự nhiên tốt, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát và vệ sinh.

Mái bằng là khối mái có kết cấu chắc chắn, độ dày lớn nên có khả năng chống cháy cao, chịu áp lực tốt từ gió bão và làm mát cho ngôi nhà. Phương án thiết kế mái bằng thường có chi phí thấp hơn các kiểu mái khác vì nguyên vật liệu xây dựng đơn giản có chi phí.

Cổng của công trình được thiết kế hiện đại và đơn giản. Cánh cổng chính được làm bằng chất liệu thép hộp sơn tĩnh điện, tường bao là bê tông xen kẻ các khoảng thở giúp ngôi nhà có thêm thông thoáng và mang đến tầm nhìn cho các thành viên.

Công trình được xây dựng về hướng Đông, có kích thước là 5 x 15,4m, tổng diện tích của cả công trình sẽ rơi vào khoảng 170m².

Mặt bằng định vị công trình

Phòng khách thiết kế liên thông với phòng bếp và phòng ăn giúp tiết kiệm được diện tích sử dụng của nhà ống này. Cuối cùng là một phòng ngủ rộng rãi đầy đủ tiện nghi, cạnh bên là nhà vệ sinh chung. Tuy là nhà ống nhưng chúng tôi đã bố trí lối cửa phụ gần vệ sinh chung để đi ra ngoài sân tạo sự thuận tiện cho việc đi lại của các thành viên.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Thiết kế khu vực tầng 2 bố trí đơn giản làm khu vực nghỉ ngơi với ba phòng ngủ và một phòng vệ sinh chung. Phòng ngủ phía trước mặt tiền rộng có lối ra ban công mang lại cảm giác thư giãn, thoáng mát, có thể ngắm cảnh xung quanh. Phòng ngủ thứ hai và ba được đặt gần nhau, có nhà vệ sinh chung ở giữa hai căn phòng, đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Từ cầu thang đi lên đến tầng 3, đầu tiên là không gian phòng thờ riêng dành cho việc thờ cúng ông bà, tổ tiên. Cạnh bên là không gian giặt và sân sau để phơi đồ. Sân chơi phía trước được thiết kế rộng rãi giúp cho các thành viên thư giãn và thả hồn vào cùng với không khí trong lành và mát mẻ.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 3

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất