Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp tinh tế, sang trọng | MH03467

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Mạnh Phi Số tầng: 2
Địa chỉ: Cẩm Khê, Phú Thọ Diện tích xây dựng: 7,3 x 12,4m
Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại Tổng diện tích: 170m2
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 wc, giặt phơi, sân chơi

Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng 4 phòng ngủ do Maxhome thiết kế cho gia đình anh Phi tại Phú Thọ có vẻ đẹp tinh tế, sang trọng với công năng sử dụng tiện nghi tạo sự thoải mái cho mọi thành viên. Cùng với đó bao quanh ngôi nhà là cảnh quan sân vườn bình yên thơ mộng đã mang đến một không gian sống vô cùng hoàn hảo.

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật phong cách hiện đại đang là hình mẫu nhà ở được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn hiện nay. Mái Nhật được ứng dụng rất nhiều trong các mẫu thiết kế nhà đẹp với nhiều ưu điểm nổi bật, mang lại sự sang trọng cùng công năng chống nóng, tản nhiệt, thoát nước tốt, đáp ứng yêu cầu của gia chủ về tính thẩm mỹ cũng như chi phí đầu tư xây dựng.

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là trắng và xanh. Màu trắng được xem là tone màu “quốc dân” dễ dàng làm nổi bật lên các màu sắc khác của những vật liệu trang trí ngoại thất như màu nâu của cửa thép vân gỗ, màu đen của khung nhôm xingfa kính cường lực, sắt tĩnh điện ở vị trí lan can ban công, màu xanh than của hệ mái Nhật,… tất cả kết hợp hoàn hảo để tạo nên một tổng thể đẹp sang trọng và lôi cuốn.

Để mở rộng không gian sống thoáng đãng và mát mẻ KTS đã thiết kế cửa chính bằng cửa thép vân gỗ kết hợp pano cánh kính cùng toàn bộ hệ thống cửa sổ, cửa ban công của ngôi nhà bằng chất liệu hệ nhôm xingfa kính cường lực cao cấp.

Hệ bậc tam cấp tựa như một khối đế bề thế, vững chãi nâng đỡ các khối nhà, bề mặt bậc và sảnh được ốp hoàn toàn bằng gạch Granite màu ghi sáng.

Xung quanh vị trí chân tường các kiến trúc sư lựa chọn ốp bằng vật liệu đá màu ghi xám tôn lên sự mạnh mẽ, khiến ngôi nhà 2 tầng mái Nhật thêm phần kiên cố, uy nghi.

Các KTS cũng rất tinh tế khi bố trí những chậu tiểu cảnh, bồn hoa gọn gàng, đẹp mắt xung quanh nhà, trên các khu vực ban công để tạo nên cảnh quan thơ mộng, giúp mang đến một không gian sống lý tưởng, gần gũi, chan hòa với thiên nhiên. Vị trí ban công với lan can được làm bằng sắt sơn tĩnh điện thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo kết cấu vững chắc, an toàn.

Mái Nhật không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà theo quan niệm phong thuỷ, mái Nhật với hình dáng chữ A có thể giúp xua đi tà khí, hung khí tích tụ trong nhà. Ngoài ra hệ mái này còn giúp thoát nước nhanh, tránh tình trạng ngấm nước, thấm dột cho không gian nội thất vào những ngày mưa gió liên miên của khí hậu miền Bắc hay có khả năng chống nóng tốt vào mùa hè.

Không chỉ sở hữu kiến trúc ngoại thất đẹp tinh tế mà cảnh quan thiên nhiên bố trí xung quanh ngôi nhà 2 tầng mái Nhật cũng được sắp đặt khoa học, gọn gàng, đảm bảo đầy đủ yếu tố thẩm mỹ lẫn phong thuỷ giúp cho công trình này trở nên đẹp hoàn hảo, sang trọng.

Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào phòng khách, đây là căn phòng được xem là khu vực trung tâm bởi sẽ là nơi tiếp đón những vị khách quý nên được ưu tiên diện tích rộng rãi cùng với thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại. Kết nối liền mạch về bên phải là không gian thờ cúng tôn nghiêm.

Phía sau là phòng bếp ăn gọn gàng, tiện nghi, có kết nối sảnh phụ giúp không khí luôn được lưu thông và cũng rất thuận tiện khi di chuyển. Cuối cùng là 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Mặt bằng tầng 2 dành trọn cho không gian nghỉ ngơi, riêng tư của gia đình. Công năng gồm có phía trước là sân chơi, tiếp theo là ba phòng ngủ có diện tích rộng rãi, nội thất tiện nghi. Nhà vệ sinh chung thiết kế đồng trục với tầng 1. Cuối cùng là khu vực giặt phơi sạch sẽ.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất