Đẳng cấp nhà vườn mái Nhật tân cổ điển vạn người mê tại Bắc Giang | MH03641

Chủ đầu tư: Chú Chu Văn Oánh Số tầng: 1
Địa chỉ: Việt Yên, Bắc Giang Diện tích xây dựng: 12,3 x 20,4m
Loại hình: Nhà vườn mái Nhật tân cổ điển Tổng diện tích: 227m2
Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, phòng karaoke, 3 phòng ngủ, phòng tắm, 1 wc

Thiết kế nhà vườn mái Nhật hiện đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những gia chủ sở hữu khuôn viên đất rộng lớn. Sự kết hợp tinh tế giữa ngoại thất ngôi nhà với cảnh quan sân vườn đã mang lại cho chủ đầu tư cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên rất tốt cho sức khoẻ cùng với đó là không gian sống tiện nghi, đẳng cấp.

Ngôi nhà vườn mái Nhật đẹp tại Bắc Giang với phối cảnh 3D tinh tế và sang trọng cùng công năng sử dụng khoa học, chi phí lại không quá cao đã hoàn toàn chinh phục các thành viên trong gia đình chú Oánh ngay khi Maxhome gửi phương án, hình ảnh thiết kế.

Nhà vườn mái Nhật tân cổ điển 1 tầng là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống và phong cách hiện đại, tạo nên một không gian sống sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Điểm nhấn đầu tiên là hệ thống cột trụ vững chãi, được thiết kế với những đường nét hoa văn tỉ mỉ, mang đậm dấu ấn tân cổ điển, không chỉ thể hiện sự kiên cố mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp bề thế, uy nghi cho ngôi nhà. Mái sảnh vòm cong duyên dáng, mềm mại ôm trọn khu vực sảnh chính, tạo nên một cảm giác chào đón, ấm cúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cửa chính làm bằng gỗ pano kính, các cửa sổ sử dụng chất liệu nhôm kính xingfa cao cấp không chỉ đảm bảo độ bền vững và an toàn, mà còn giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian nội thất thoáng đãng và tràn đầy sức sống.

Kết hợp với những chi tiết trang trí tinh tế như đèn trang trí ngoại thất, ngôi nhà vườn mái Nhật tân cổ điển một tầng thực sự trở thành một tác phẩm nghệ thuật, hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian sống lý tưởng cho gia đình.

Thiết kế mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng giúp phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp ngoại thất sang trọng và tinh tế. Những đường nét tinh xảo, hình khối vuông vức, kiên cố cùng hệ mái Nhật cao ráo càng làm tôn lên vẻ uy nghi, bề thế cho tổng thể. Gam màu chủ đạo của công trình là màu trắng trang nhã kết hợp với màu xanh lịch lãm của mái Nhật mang tới một mẫu nhà đẹp hài hòa, cuốn hút.

Với khu vực sân vườn rộng lớn, các kiến trúc sư của Maxhome đã tinh tế quy hoạch sân chơi và hồ cá một cách khoa học và hợp lý, mang đến cho ngôi nhà mái Nhật một cảnh quan sinh động và đẹp mắt.

Xung quanh ngôi nhà, các bồn hoa, thảm cỏ và cây xanh được trồng cẩn thận, làm cho không gian ngoại thất trở nên hấp dẫn và mát mẻ hơn. Phần sân được lát gạch chống trơn, đảm bảo an toàn cho mọi người khi di chuyển hoặc vui chơi ngoài trời. Đặc biệt, hồ cá với hệ thống nước tuần hoàn và cây cảnh trang trí xung quanh không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.

Hệ mái Nhật màu xanh than lịch lãm với độ dốc vừa phải, buông trùm cả khối nhà, mái được xếp lớp đẹp mắt tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể kiến trúc.

Không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao, mái Nhật còn có khả năng che chắn tốt, giúp ngôi nhà thoát nước và chống nóng hiệu quả, mang tới cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Về vị trí, công trình nằm ở hướng Đông Nam, có kích thước xây dựng 12,3 x 20,4m. Như vậy tổng diện tích sử dụng sẽ rơi vào khoảng 227m².

Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào là phòng khách, tại đây gia chủ đặt một bộ sofa bàn trà sang trọng. Liên thông với phòng khách về bên trái nhà là phòng thờ. Tiến vào phía trong là phòng bếp ăn với đầy đủ tiện nghi, tại đây có một lối cửa đi ra sảnh phụ vừa giúp lưu thông không khí vừa tạo sự kết nối giữa ngôi nhà với quang cảnh bên ngoài.

Ngoài ra còn có 1 phòng karaoke để mọi người thư giãn. Ngôi nhà có 3 phòng ngủ được bố trí liền kề nhau tạo sự ấm cúng, gần gũi. Cuối cùng là 1 phòng tắm và 1 WC chung đảm bảo sự tiện nghi trong sinh hoạt.

Mặt bằng bố trí công năng nhà vườn mái Nhật

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất