Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại sử dụng 100% cửa kính | MH03479

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Ích Túc Số tầng: 2 tầng 1 tum
Địa chỉ: Yên Phong, Bắc Ninh Diện tích xây dựng: 11,8 x 11,2m
Loại hình: Biệt thự hiện đại mái bằng Tổng diện tích: 308m2
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng tum: Kho, sân thượng

Biệt thự hiện đại 2 tầng 1 tum mái bằng mặt tiền 11,8m đẹp tại Bắc Ninh là xu hướng thiết kế kiến ​​trúc hiện đại được nhiều người ưu chuộng hiện nay. Mẫu bản vẽ thể hiện sự phóng khoáng trong thiết kế kiến trúc và công năng được tối ưu một cách hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các thành viên trong gia đình với kiến ​​trúc hoành tráng, rộng rãi.

Biệt thự 2 tầng 1 tum sở hữu kiến trúc hiện đại với những đường nét thiết kế mạch lạc, dứt khoát lôi cuốn người nhìn. Phần mặt tiền gây ấn tượng với chiều rộng 11,8m thoải mái cho các KTS thiết kế, tạo không gian mặt tiền ấn tượng thu hút người nhìn. Phối cảnh 3D ngoại thất thu hút mọi ánh nhìn với các thiết kế hình khối đơn giản, chắc chắn, mặt tiền bên ngoài ấn tượng với những khối hình học vuông vắn có độ giật khối vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, mẫu biệt thự mái bằng này cũng có chi phí đầu tư hợp lý.

Ngôi nhà sử dụng màu trắng, xám ghi mà màu nâu của nhựa giả gỗ tất cả đều là những tông màu trung tính nhưng mang sắc thái tương phản, tạo nên chiều sâu và sự độc đáo cho cả công trình.

Phần ban công sử dụng những khung kính cường lực lớn thay cho những bức tường gạch và bê tông. Hệ lan can kính cường lực kết hợp việc sử dụng hệ thống cửa kính khung nhôm Xingfa góp phần tạo sự trẻ trung cho công trình nhà mái bằng tiện nghi. Vật liệu kính là vật liệu tự nhiên, hiện đại và an toàn nó có tác dụng thông gió, kết nối ánh sáng tự nhiên và gió trời giúp mặt tiền căn biệt thự hiện đại trở nên sang trọng, hút mắt hơn.

Thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum sử dụng nhiều vật liệu hiện đại, đặc biệt là chất liệu kính thay cho những bức tường bê tông khô khan, nóng bức, ngột ngạt. Với thiết kế hệ thống kính lớn và dày đặc, công trình hiện đại giúp thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, từ đó mang đến không gian sống rộng rãi, thoáng mát cho không gian sống của các thành viên trong gia đình. Các yếu tố như gió, ánh sáng cũng được tối đa hóa vào không gian nội thất còn giúp hạn chế được những góc tối, góc khuất, giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn.

Nhà mái bằng cũng là một trong những mẫu nhà được ưa chuộng với chi phí xây dựng cực thấp. Hệ thống mái lợp được thiết kế rất đơn giản, dễ thi công và giảm thời gian thi công.Vì vậy, chi phí thi công mẫu biệt thự hiện đại mái bằng sẽ giảm đi đáng kể so với những mẫu nhà cổ điển hay tân cổ điển hiện có trên thị trường.

Biệt thự 2 tầng 1 tum vô cùng sinh động và đẹp mắt với những bồn hoa nhỏ xinh, những chậu tiểu cảnh trồng ở phía trước mặt tiền, trên ban công, tầng tum giúp mang đến bầu không khí dịu mát, trong lành. Tại tầng tum có thiết kế 1 bộ bàn ghế nhỏ để gia chủ, chill, thư giãn dưới mái che kính kết hợp khung thép hộp phía trên. Mặt bằng sàn tầng tum sử dụng gạch Ceramic chống trơn để các thành viên dễ dàng di chuyển và thoải mái khi vui chơi tại đây.

Không thể thiếu hệ cổng và tường bao trong kiến trúc hiện đại của biệt thự 2 tầng 1 tum. Với phần cổng chính được làm bằng chất liệu sắt sắt hộp sơn tĩnh điện, phần tường rào làm bằng bê tông kết hợp hệ lam khung sắt mang lại vẻ đẹp sang trọng cho công trình vừa giúp không gian trở nên thoáng mát hơn.

Về vị trí mẫu biệt thự hiện đại của gia đình anh Túc có hướng chính nằm ở hướng Đông Nam, kích thước xây dựng là 11,8 x 11,2m, tổng diện tích sử dụng 2 sàn 1 tum khoảng 308m². Ngôi nhà được các KTS cùng gia chủ bố trí công năng, hài hòa phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình.

mau-biet-thu-2-tang-1-tum-hien-dai-su-dung-100-cua-kinh-mh03479-8
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào là khu vực sảnh đệm giúp kết nối các không gian với nhau. Bên phải là phòng khách rộng với thiết kế hệ cửa sổ lớn giúp căn phòng luôn thoáng mát tràn ngập ánh sáng tự nhiên tạo không gian thoải mái cho gia chủ khi tiếp đón khách và thư giãn tại đây. Bên trái là phòng thờ có hướng đặt theo phong thủy cũng có thiết kế cửa sổ kính lớn để lấy ánh sáng tự nhiên và sinh khí vào trong mang đến may mắn tài lộc cho gia chủ.

mau-biet-thu-2-tang-1-tum-hien-dai-su-dung-100-cua-kinh-mh03479-7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Đi sâu vào trong là không gian bếp có thiết kế lối đi ra cửa phụ giúp lưu thông khí và giảm mùi khi đun nấu. Phòng bếp với thiết kế hiện đại mang đến không gian thoải mái cho gia chủ khi chuẩn bị bữa ăn cho mọi người. Hệ bàn tròn 4 ghế đầy đủ tiện nghi cho mọi thành viên sử dụng khi dùng bữa. Đối diện là 1 phòng ngủ với thiết kế đầy đủ nội thất tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái cho mọi người. 1 nhà vệ sinh chung sạch sẽ đặt cuối nhà đảm bảo sinh hoạt chung.

mau-biet-thu-2-tang-1-tum-hien-dai-su-dung-100-cua-kinh-mh03479-6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Tiến lên tầng 2 đầu tiên là phòng sinh hoạt chung có lối đi ra ban công rộng mát mang đến không gian thư giãn thoải mái cho mọi thành viên khi đọc sách, nghe nhạc cùng trò chuyện thư giãn tại đây. 3 phòng ngủ có thiết kế đầy đủ nội thất tiện nghi cùng những ô cửa sổ cánh kính tạo không gian tràn ngập ánh sáng thoải mái cho mọi người khi nghỉ ngơi. 1 nhà vệ sinh chung đặt cuối nhà đồng trục với tầng 1 thuận tiện khi sử dụng.

mau-biet-thu-2-tang-1-tum-hien-dai-su-dung-100-cua-kinh-mh03479-5
Mặt bằng bố trí công năng tầng tum

Tiến lến tầng tum là khu vực kho của gia đình có diện tích rộng để gia chủ thoải mái chứa đồ. Phòng kho cũng được gia chủ sắp xếp gọn gàng để gia chủ thuận tiện khi tìm và lấy vật dụng cần dùng khi cần thiết. Phần diện tích còn lại sử dụng làm khu vực uống trà, vui chơi và đặt téc nước, bình thái dương năng phục vụ nước sinh hoạt cho cả gia đình.

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất