Ngôi nhà vườn mái Nhật với ngói nâu cafe vừa hiện đại vừa tiết kiệm chi phí | MH03513

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Đình Việt Số tầng: 1
Địa chỉ: Bình An, Long Thành, Đồng Nai Diện tích xây dựng: 8,6 x 18,6m
Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại Tổng diện tích: 160m2
Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 wc

Những mẫu nhà vườn mái Nhật với gam màu ngói nâu cà phê đang trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế này không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch và ấm cúng, mà còn thể hiện sự hòa hợp với thiên nhiên. Mời bạn cùng tham khảo mẫu nhà đẹp do Maxhome lên ý tưởng cho nhà anh Việt tại Đồng Nai nhé!

Mặt tiền của bất kỳ công trình nào cũng là yếu tố được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. Đối với mẫu nhà cấp 4 mái Nhật của gia đình anh Việt, yếu tố này càng được quan tâm hơn nữa. Thiết kế mặt tiền tuy đơn giản với sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc và các đường nét trang trí, nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Sự giản dị trong thiết kế không làm mất đi nét đẳng cấp của ngôi nhà, mà ngược lại, càng tôn lên sự thanh lịch và hài hòa với tổng thể kiến trúc.

Bên cạnh đó, căn nhà vườn mái nhật được “khoác” lớp sơn trắng tinh khôi kết hợp với màu nâu tại một số diện tường và đường kẻ chỉ, tạo nên sự kết hợp đặc biệt và cuốn hút. Phần chân tường được ốp đá chẻ với gam màu trầm không chỉ tăng cường độ bền cho mặt tiền mà còn tạo thêm sự sang trọng và tinh tế cho tổng thể thiết kế. Sự phối hợp này mang đến một vẻ đẹp hài hòa, đồng thời làm nổi bật sự kiên cố và vững chắc của ngôi nhà.

Tương tự như các cửa mặt tiền của nhà vườn mái Nhật, hệ cửa sổ cũng được trang bị kính cường lực và khung nhôm màu gỗ, tạo nên sự đồng bộ và nổi bật cho phong cách hiện đại của toàn bộ thiết kế. Kính cường lực không chỉ đảm bảo tính an toàn và bền bỉ mà còn mang lại ánh sáng tự nhiên tối ưu cho không gian nội thất. Khung nhôm màu gỗ thêm phần sang trọng và ấm cúng, góp phần làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế của căn nhà.

Lối đi phụ ở cửa hậu được thiết kế rộng rãi và thông thoáng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển một cách dễ dàng và thoải mái. Với không gian rộng lớn này, không chỉ việc di chuyển trở nên tiện nghi hơn mà còn giúp tối ưu hóa khả năng sử dụng khu vực phụ này, từ việc vận chuyển hàng hóa đến việc bố trí các yếu tố chức năng khác như khu vực lưu trữ hoặc khu vực nghỉ ngơi ngoài trời.

Với một khoảng sân rộng rãi, gia chủ có thể thoải mái bố trí cây xanh để tạo không gian xanh mát hoặc tận dụng khu vực này làm sân phơi. Khoảng sân được ốp lát gạch chống trơn, không chỉ giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển mà còn dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Thiết kế này tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời và tăng cường tính tiện ích cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Công trình nhà vườn mái Nhật này được xây dựng về hướng Bắc, có kích thước là 8,6 x 18,6m. Tổng diện tích sử dụng cả ngôi nhà sẽ rơi vào khoảng 160m².

Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính vào là khu vực phòng khách rộng rãi đủ tiện nghi trong việc tiếp khách. Đối diện là phòng thờ được bố trí trang nghiêm. Tiếp theo là phòng bếp ăn thiết kế liên kết với sảnh phụ. Nhà vệ sinh chung được thiết kế về cuối nhà.

Mặt bằng bố trí công năng nhà vườn / nhà cấp 4

Khu vực chức năng còn lại bao gồm ba phòng ngủ, mỗi phòng đều được thiết kế với sự chú trọng đến tiện nghi và sự thoải mái. Các phòng ngủ được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết, với bố trí không gian hợp lý để tạo sự riêng tư và yên tĩnh. Ngoài ra, thiết kế còn chú trọng đến việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và thông gió, giúp không gian luôn thông thoáng và dễ chịu.

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất