Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại đẹp mê ly | MH03664

Chủ đầu tư: Anh Phạm Bá Điểu Số tầng: 2 tầng 1 tum
Địa chỉ: Tuy Hòa, Phú Yên Diện tích xây dựng: 4 x 17,3m
Loại hình: Nhà phố hiện đại Tổng diện tích: 202m2
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng tum: Phòng thờ, sân phơi

Những mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại vẫn đang là lựa chọn ưu tiên của các chủ đầu tư. Kiểu nhà ống 2 tầng đẹp 1 tum này không hề quá cao cũng không quá thấp. Mang tới cho người xem một khung nhìn đẹp mắt, không quá cồng kềnh nhưng vô cùng sang trọng, phù hợp với những gia đình có 2 thế hệ sinh sống, mang lại không gian thoải mái, gần gũi và ấm áp. Tham khảo mẫu nhà đẹp này qua công trình gia đình anh Điểu ở Phú Yên dưới đây.

Công trình nhà phố 2 tầng 1 tum có kiến trúc thiết kế hiện đại, sử dụng những hình khối linh hoạt tạo ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn cho kiến trúc mặt tiền. Ngôi nhà không đi sâu vào quá nhiều chi tiết, phào chỉ hoa văn cầu kỳ, thay vào đó là sự tối giản trong kiến trúc tạo cảm giác không gian được mở rộng và thoáng hơn.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-hien-dai-dep-me-ly-mh03664-1

Những đường cong mềm mại ở vị trí cửa sổ, mặt tiền tầng tum và ô cửa nhỏ hình tròn tại mặt tiền 2 tầng trên tạo ra sự rộng mở và tinh tế, giúp giảm thiểu sự khô khan của mẫu nhà phố. Mỗi tầng đều được các KTS thiết kế những bồn hoa nhỏ và chậu cây tạo điểm nhấn, tăng thẩm mỹ và tăng sinh khí xung quanh, tạo môi trường sống tốt cho chủ đầu tư.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-hien-dai-dep-me-ly-mh03664-2

Công trình sử dụng màu trắng là tone màu chủ đạo kết hợp cùng màu xám của gạch, màu nâu của nhựa giả gỗ, màu đen của cửa, màu xanh của cây tạo nên một không gian mặt tiền ấn tượng, thu hút.

Toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà sử dụng là cửa kính khung nhôm Xingfa cao cấp, cùng lan can ban công cũng được làm bằng kính cường lực hiện đại giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, đem nhiều ánh sáng và luồng khí mát vào trong nhà.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-hien-dai-dep-me-ly-mh03664

Từ trên cao nhìn xuống chúng ta sẽ thấy những khoảng ban công đẹp mắt rộng, thoáng được thiết kế làm nơi thư giãn, thưởng trà, đọc sách, chăm sóc cây tạo bầu không khí thoải mái giúp gia chủ giảm stress.

Hệ mái bằng đổ bê tông kiên cố giúp che chắn bảo vệ ngôi nhà trước các tác động của thời tiết. Mái tầng tum được thiết kế cẩn thận tỉ mỉ với những khoảng trống sử dụng thép hộp kết hợp kính an toàn giúp lấy ánh sáng tự nhiên trực tiếp từ trên xuống ban công và khu vực giếng trời cuối nhà.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-hien-dai-dep-me-ly-mh03664-4

Mái tầng tum cũng được thiết kế giật cấp tạo không gian để đặt téc nước và bình thái dương năng dẫn nguồn nước sạch cho hoạt động sinh hoạt của cả nhà.

Công trình nhà phố 2 tầng 1 tum có mặt tiền nằm ngay đường chính, vì vậy gia chủ có thiết kế chừa lại 1 khoảng sân nhỏ phía trước để làm khu vực để xe cho cả gia đình, bên ngoài là cổng làm bằng thép kiên cố bảo vệ tài sản và an toàn cho mọi người trong nhà.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-hien-dai-dep-me-ly-mh03664-3

Về vị trí ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum có hướng chính nằm ở hướng Bắc, kích thước xây dựng là 4 x 17,3m, tổng diện tích sử dụng 2 tầng 1 tum là 202m². Công trình được bố trí công năng phù hợp với hoạt động sinh hoạt tiện nghi của gia đình.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-hien-dai-dep-me-ly-mh03664-5
Mặt bằng định vị công trình

Từ sân bước vào là không gian phòng khách có thiết kế đầy đủ nội thất tiện nghi để gia chủ tiếp đón khách quý. Bộ sofa, bàn trà kệ tivi được thiết kế theo phong cách hiện đại theo đúng phong cách đặc trưng của ngôi nhà tạo nên một tổng thể hài hòa đồng nhất. Đi qua cầu thang là khu vực bàn ăn với bộ bàn ăn 6 ghế được đặt gọn gàng là nơi để mọi người cùng quây quần thưởng thức bữa ăn ngon. Vào sâu bên trong là khu vực bếp chữ L rộng thoải mái để gia chủ để đồ và chế biến món ăn. Cạnh bếp là nhà vệ sinh chung sạch sẽ thuận tiện cho mọi người sử dụng. Cuối nhà có thiết kế 1 phòng ngủ dành cho ông bà đầy đủ nội thất tiện nghi đảm bảo sinh hoạt, và 1 lối ra sân sau thoáng mát.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-hien-dai-dep-me-ly-mh03664-6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Di chuyển lên tầng 2 đầu tiên là phòng sinh hoạt chung nơi mọi người cùng nhau đọc sách, trao đổi, trò chuyện, nghỉ ngơi ngắn trong ngày. 2 phòng ngủ 2 bên thiết kế theo sở thích của từng người mang đến sự thoải mái khi nghỉ ngơi, lấy lại toàn bộ năng lượng sau 1 đêm để bắt đầu ngày mới. 1 nhà vệ sinh chung đặt giữa 2 phòng đảm bảo hoạt động sinh hoạt tiện nghi.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-hien-dai-dep-me-ly-mh03664-7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Phòng thờ được đặt ở nơi cao nhất, trang trọng nhất của ngôi nhà trên tầng tum có hướng ra mặt tiền đặt theo phong thủy giúp mang may mắn tài lộc cho gia chủ. Phía sau có thiết kế là khu vực sân phơi gọn gàng sạch sẽ.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-hien-dai-dep-me-ly-mh03664-8
Mặt bằng bố trí công năng tầng tum

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất





    Xây Nhà Trọn Gói Maxhome