Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật tân cổ điển 11x20m 4 phòng ngủ đẹp cuốn hút | MH03767

Chủ đầu tư: Chú Đinh Văn Bốn Số tầng: 1
Địa chỉ: Thanh Miện, Hải Dương Diện tích xây dựng: 11,7 x 20m
Loại hình: Nhà mái Nhật tân cổ điển Tổng diện tích: 225m2
Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 3 wc

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 4 phòng ngủ của gia đình chú Bốn tại Hải Dương do Maxhome thiết kế sở hữu vẻ đẹp sang trọng của kiến trúc tân cổ điển cùng công năng tiện nghi đáp ứng trọn vẹn theo yêu cầu, mong muốn của gia chủ. Bên cạnh đó, cảnh quan sân vườn bao quanh sinh động tạo bầu không khí trong lành mang đến không gian sống vô cùng đẹp mắt và lý tưởng. Mời bạn cùng khám phá mẫu thiết kế nhà đẹp này ngay nhé!

Sở hữu phong cách tân cổ điển với hệ mái Nhật thanh thoát đã khiến ngôi nhà cấp 4 như càng tôn lên vẻ bề thế. Những vật liệu trang trí cao cấp được sử dụng cho ngoại thất có thể kể đến như: gỗ, đá tự nhiên, nhôm xingfa, kính cường lực kết hợp với các đường nét thiết kế vừa hiện đại phóng khoáng, vừa cổ điển quyến rũ đã tạo nên một tổng thể sang trọng, đầy mới lạ và cuốn hút.

Dừng chân trước sảnh chính sẽ bắt gặp hệ tam cấp 5 bậc dẫn lên đại sảnh lát đá granite màu đen cổ trắng hiệu ứng mây sang trọng. Hai trụ cột hai bên đối xứng có sự kết nối nhẹ nhàng nâng đỡ mái sảnh vòm cong tạo nên vẻ đẹp hài hòa, quyến rũ.

Khối chân đế của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật tân cổ điển được ốp đá rối màu xám tro mang đến dáng vẻ uy nghi, vững chắc đồng thời tôn lên sự bề thế của mẫu thiết kế nhà đẹp này.

Mặt tiền nổi bật với mái sảnh vòm cong mềm mại, quyến rũ, chi tiết phào chỉ nhỏ nhắn ôm bao quanh các khung cửa sổ, mái sảnh, hệ cột mang đến vẻ đẹp ấn tượng và tinh tế cho mẫu thiết kế nhà mái Nhật tân cổ điển 1 tầng.

Cửa chính được làm bằng thép vân gỗ, màu nâu của gỗ càng làm tăng thêm sự sang trọng cho kiến trúc mặt tiền. Hệ cửa còn lại xử lý bằng chất liệu nhôm kính cường lực cao cấp giúp ngoại thất ngôi nhà cấp 4 mái Nhật tăng thêm vẻ hiện đại và thời thượng.

Thiết kế những ô cửa kính lớn tạo nên không gian mở, giúp kết nối ngôi nhà với cảnh vật sân vườn và một điểm đặc biệt là kính khi được kết hợp với hệ đèn ngoại thất sẽ tạo hiệu ứng đẹp lung linh cho ngôi nhà khi về đêm.

Hệ mái Nhật đồ sộ, buông trùm các khối nhà và sảnh chính theo kiểu xếp lớp tạo điểm nhấn vô cùng đẹp mắt cho ngôi nhà mái Nhật 1 tầng tân cổ điển. Mái Nhật không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao nó còn còn có khả năng thoát nước và chống nóng tuyệt vời, phù hợp với khí hậu miền Bắc nước ta.

Mặt bằng định vị công trình

Về vị trí, ngôi nhà cấp 4 mái Nhật tân cổ điển nằm ở hướng Đông Bắc, có kích thước 11,7 x 20m. Với tổng diện tích khoảng 225m², thiết kế 3 lối tiếp cận giúp không gian trở nên thoáng đãng, công năng bố trí khoa học, hợp phong thủy, tạo sự tiện nghi thoải mái cho gia đình trong quá trình sử dụng.

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái Nhật

Từ sảnh chính đi vào là khu vực phòng khách, đây được coi là vị trí trung tâm nên được bố trí rộng rãi, đầy đủ các vật dụng nội thất tiện nghi, sang trọng để bày tỏ sự hiếu khách của gia chủ. Liên thông với phòng khách về bên trái là phòng thờ tôn nghiêm.

Khu vực bếp và phòng ăn được đặt ở bên sảnh phụ giúp thuận tiện cho việc đi lại cũng như hạn chế tối đa mùi thức ăn đọng lại trong nhà. Bốn phòng ngủ được bố trí theo hình chữ L liền kề nhau tạo cảm giác quây quần, ấm cúng. 2 WC khép kín được đặt trong phòng ngủ 02, 03. Cuối cùng là WC chung phía cuối nhà.

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất





    Xây Nhà Trọn Gói Maxhome