Giải pháp xây nhà ống 3 tầng trên mảnh đất xéo mà vẫn đẹp sang trọng, tiện nghi | MH03800

Chủ đầu tư: Chị Nguyễn Thị Thu Hường Số tầng: 3
Địa chỉ: Quốc Oai, Hà Nội Diện tích xây dựng: 4 x 19,2m
Loại hình: Nhà ống mái bằng hiện đại Tổng diện tích: 200m2
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 wc
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 wc, giặt phơi
  • Tầng 3: Phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 wc

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Maxhome đã kiến tạo nên rất nhiều những mẫu nhà phố đẹp, đa dạng phong cách và nhận được sự yêu thích, hài lòng tuyệt đối từ các gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà ống 3 tầng đẹp sang trọng, công năng tiện nghi thì không thể bỏ qua công trình của gia đình cô Hường tại Quốc Oai, Hà Nội trong bài viết dưới đây.

Ngôi nhà ống 3 tầng của gia đình cô Hường được Maxhome dành rất nhiều tâm huyết để thiết kế nhằm đáp ứng trọn vẹn tất cả yêu cầu, mong muốn của chủ đầu tư về một tổ ấm khang trang và một không gian sống tiện nghi, sang trọng mà vẫn đảm bảo yếu tố chuẩn phong thuỷ để đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Ngôi nhà ống 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, nổi bật với những đường nét mạnh mẽ và hình khối kiến trúc vững chãi. Phối màu chủ đạo trắng và ghi tạo cảm giác thanh lịch, kết hợp hài hòa với các vật liệu trang trí cao cấp như gỗ nhựa Conwood, hệ nhôm Xingfa, kính cường lực, gạch ốp, và đá tự nhiên.

Tất cả những yếu tố này góp phần tạo nên tổng thể kiến trúc không chỉ sang trọng mà còn tinh tế, mang lại vẻ đẹp bền vững và thời thượng cho mẫu thiết kế nhà đẹp này.

Diện tường tầng 1 được ốp gạch trang trí màu ghi không chỉ tạo nên vẻ đẹp hiện đại và khỏe khoắn cho ngôi nhà mà còn có nhiều công năng thực tiễn. Lớp gạch này giúp bảo vệ diện tường dưới khỏi những tác động xấu từ thời tiết như mưa gió, nắng nóng, cũng như hạn chế bụi bẩn bám lâu ngày, giúp tường luôn sạch sẽ và bền đẹp theo thời gian.

Bên cạnh đó, gạch trang trí màu ghi còn có khả năng chống ẩm mốc, dễ dàng lau chùi, mang lại tính thẩm mỹ lâu dài và giảm thiểu chi phí bảo dưỡng cho gia chủ.

Trần mái tầng 1, tầng 2 nổi bật với màu nâu của gỗ Conwood. Vật liệu gỗ nhựa Conwood ốp trần mái mang đến tính thẩm mỹ cao nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên giống gỗ thật nhưng bền bỉ hơn.

Với khả năng chống mối mọt, chống thấm nước và không bị cong vênh do thời tiết, Conwood giữ cho trần mái luôn mới mẻ và bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, gỗ nhựa Conwood còn dễ dàng bảo dưỡng và thi công, phù hợp cho cả các công trình ngoài trời lẫn trong nhà.

Việc sử dụng vật liệu hiện đại nhôm hệ xingfa kính cho toàn bộ hệ cửa giúp tối ưu hóa tính năng cách âm, cách nhiệt và độ bền của công trình, phù hợp với xu hướng thiết kế bền vững và thân thiện với môi trường.

Sự tinh tế trong việc kết hợp các chi tiết nhỏ như hệ thống cửa bằng kính với kích thước rộng lớn, ban công với lan can bằng kính cường lực tạo sự thoáng đãng, không chỉ tạo không gian sống thoải mái mà còn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp ngôi nhà ống 3 tầng trở nên sáng sủa và thông thoáng hơn.

Một điểm đặc biệt trong thiết kế này là toàn bộ các phòng của ngôi nhà ống 3 tầng đều sở hữu ban công đón gió rộng rãi, thoáng mát, giúp không gian sống luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Ban công được thiết kế rộng và thoáng, không chỉ mang đến không gian thư giãn ngoài trời lý tưởng mà còn giúp lưu thông không khí tốt hơn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người trong gia đình.

Ngoài ra, việc bố trí ban công ở tất cả các phòng còn tăng cường sự kết nối với không gian ngoại thất, giúp mỗi góc trong nhà đều trở thành nơi có thể thưởng thức cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.

Ngôi nhà ống 3 tầng được xây dựng về hướng Đông Nam, với kích thước 4 x 19,2m, tổng diện tích sử dụng khoảng 200m², tuy nằm trên khuôn đất bị xéo góc, nhọn về phía sau nhà nhưng KTS Maxhome đã có phương án bố trí công năng vô cùng khoa học, tiện nghi, mời bạn cùng tham khảo.

Mặt bằng định vị công trình

Ngôi nhà nằm sát trục giao thông chính, do đó KTS đã khéo léo bố trí một khoảng sân vừa đủ để làm nơi đỗ xe và trồng tiểu cảnh xanh mát, tạo không gian xanh hài hòa với tổng thể kiến trúc.

Bước vào trong, đầu tiên sẽ là phòng khách sang trọng, được thiết kế mở và rộng rãi để tạo cảm giác chào đón. Qua sảnh thang là khu vực phòng bếp và ăn, nơi không gian được bố trí hợp lý, tối ưu hóa sự tiện nghi và kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Phía cuối nhà là nhà vệ sinh chung, thiết kế gọn gàng và thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày.

Mặt bằng công năng tầng 1

Tầng 2 có hai phòng ngủ khép kín rộng rãi, được thiết kế với không gian riêng tư và thoải mái cho từng thành viên trong gia đình. Bên trong, nội thất được bố trí tiện nghi và hiện đại tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Mặt bằng công năng tầng 2

Phòng thờ được bố trí trên tầng 3 nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và trang nghiêm cho không gian thờ cúng, phù hợp với yếu tố phong thủy và tín ngưỡng gia đình. Phần diện tích còn lại của tầng được tận dụng cho một phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát cùng khu vực giặt phơi tiện lợi, đảm bảo sự tiện nghi và công năng sử dụng.

Mặt bằng công năng tầng 3

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất