Mua bản vẽ nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái Nhật SIÊU ĐẸP, TIỆN NGHI, GIÁ RẺ | MH03799

Chủ đầu tư: Chú Trần Quang Nhận Số tầng: 1
Địa chỉ: Kim Sơn, Ninh Bình Diện tích xây dựng: 16,3 x 12,8m
Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại Tổng diện tích: 158m2
Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, 4 phòng ngủ, 2 wc

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái Nhật của gia đình chú Nhận tại Ninh Bình do Maxhome thiết kế sở hữu ngoại thất đẹp tinh tế, sang trọng cùng không gian mở, ưu tiên sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Sự khéo léo và chuyên nghiệp của các KTS được thể hiện qua cách lựa chọn các vật liệu hiện đại cũng như cách bố trí công năng đã mang đến cho chủ đầu tư không gian sống tiện nghi và sự thư thái với cảnh quan sân vườn thơ mộng.

Ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái Nhật được thiết kế theo phong cách hiện đại với các khối kiến trúc vuông vắn, chắc chắn, thể hiện sự mạnh mẽ và vững chãi. Những đường nét và hoa văn trang trí tinh xảo, sắc nét thể hiện sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng chi tiết của các KTS.

Hệ mái Nhật bề thế, lịch lãm không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn góp phần bảo vệ ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ trước các yếu tố thời tiết khắc nghiệt. Tất cả các yếu tố này kết hợp hài hòa tạo nên một tổng thể kiến trúc thanh lịch, sang trọng, đồng thời vẫn mang đậm nét trẻ trung, phóng khoáng, đáp ứng xu hướng thiết kế nhà đẹp hiện đại và tinh tế.

Mặt tiền thu hút ánh nhìn với hệ trụ cột hai bên kiên cố, chắc chắn nâng đỡ mái sảnh. Ngoài cửa chính được làm bằng gỗ pano kính sang trọng thì toàn bộ hệ cửa còn lại được chúng tôi xử lý bằng chất liệu nhôm hệ kính cường lực cao cấp.

Thiết kế này giúp thu hút nguồn ánh sáng tự nhiên, cách âm tốt, bên cạnh đó còn mở ra một tầm nhìn đẹp để gia chủ có thể nhìn ngắm cảnh sân vườn.

Một số vị trí được ốp gạch thẻ Inax mang đến vẻ đẹp độc đáo, tạo nên nét hiện đại và sang trọng cho công trình. Bên cạnh đó, các diện tường được kẻ chỉ âm một cách tinh tế, tạo điểm nhấn nhá, thu hút ánh nhìn và làm giảm sự đơn điệu của không gian tổng thể. Sự kết hợp hài hòa này không chỉ nâng tầm thẩm mỹ mà còn thể hiện sự tỉ mỉ và sáng tạo trong thiết kế kiến trúc.

Bậc tam cấp được thiết kế với chiều cao 750mm, tạo thêm sự bề thế và nổi bật cho ngôi nhà 1 tầng mái Nhật với 4 phòng ngủ. Mặt sảnh và bậc tam cấp được ốp đá Granite đen cổ trắng, không chỉ mang lại vẻ sang trọng mà còn đảm bảo an toàn khi di chuyển, tránh trơn trượt hoặc bước hụt.

Phần chân tường được ốp đá tự nhiên màu xám, giúp tăng thêm sự mạnh mẽ và vững chắc cho công trình, đồng thời bảo vệ tường khỏi những tác động khắc nghiệt của thời tiết, góp phần kéo dài tuổi thọ và giữ gìn tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Khuôn viên sân vườn rộng rãi và thoáng mát, mang lại không gian lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời. Sân được lát gạch chống trơn màu ghi, giúp bề mặt luôn sạch sẽ và an toàn khi di chuyển, đặc biệt trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Xung quanh ngôi nhà, các bồn hoa và tiểu cảnh xanh tươi được bố trí hài hòa, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và sinh động, góp phần làm cho không gian ngoại thất trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn, đồng thời mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu cho gia chủ.

Hệ thống cổng và tường bao được thiết kế hiện đại, kiên cố. Cổng chính 4 cánh mở làm bằng sắt nan gỗ, tường rào bê tông kết hợp những khoảng thoáng được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện giúp không gian thêm thoáng đãng, thu hút gió và giúp cho người nhìn có thể đứng từ bên ngoài chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của ngôi nhà 1 tầng mái Nhật phía trong.

Mặt bằng định vị công trình

Dựa vào mặt bằng định vị, ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái Nhật nằm ở hướng Tây Nam, có kích thước 16,3 x 12,8m. Tổng diện tích rơi vào khoảng 158m².

Phòng khách sang trọng được đặt giữa sảnh chính và sảnh phụ tạo không gian rộng mở thoáng đãng, giúp cho căn phòng này lúc nào cũng tràn ngập gió mát và ánh sáng. Kết nối với phòng khách là phòng thờ, tại đây có thiết kế vách ngăn bằng hệ lam gỗ để đảm bảo sự tôn nghiêm và ngăn cách phòng thờ với các phòng khác.

Mặt bằng công năng nhà 1 tầng mái Nhật

4 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi bố trí liền kề nhau theo hình chữ L, đặc biệt có phòng ngủ 01 nhà vệ sinh khép kín tiện nghi. Trong các phòng ngủ nội thất được thiết kế hiện đại, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Phòng nào cũng có những ô cửa sổ thoáng giúp thu hút gió trời, tăng sinh khí mang lại sự mát mẻ, dễ chịu. Nhà vệ sinh chung cuối nhà đảm bảo tiện lợi trong sinh hoạt.

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất