Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum tầng 5 x17m hiện đại, sang trọng ai cũng khen | MH03833

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Quốc Vương Số tầng: 2 tầng 1 tum
Địa chỉ: Thạch Thất, Hà Nội Diện tích xây dựng: 5 x 17m
Loại hình: Nhà phố hiện đại Tổng diện tích: 168m2
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng tum: Sân phơi, sân chơi

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 5 x 17m do Maxhome thiết kế cho gia đình anh Vương ở Thạch Thất thu hút ánh nhìn của mọi người đi qua bởi thiết kế hiện đại sang trọng. Mặc dù ngôi nhà không sở hữu diện tích rộng lớn như những mẫu nhà phố khác nhưng mẫu thiết kế này vẫn được nhiều gia chủ yêu thích bởi công năng sử dụng tiện nghi và chi phí xây dựng hợp lý. Cùng chúng tôi khám phá mẫu nhà đẹp này dưới đây.

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 5 x 17m có thiết kế khá đơn giản với những đường nét thẳng tắp và hình khối vuông vức mang đặc trưng của phong cách hiện đại. Điểm nhấn trong kiến trúc của ngôi nhà là phần mặt tiền tầng 1 sử dụng đá ốp tự nhiên sang trọng. Tầng 2 có thiết kế thò ra phía trước giúp tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà. Các KTS cũng vô cùng tinh tế khi sử dụng cửa kính kết hợp đường kẻ chỉ dọc ở mặt tiền tầng 2 giúp làm nổi bật diện mạo của ngôi nhà.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-tang-5-x17m-hien-dai-sang-trong-ai-cung-khen-mh03833-1

Ban công tầng 2 với thiết kế lan can sắt kết hợp với hành lang nhỏ bên ngoài để các thành viên thư giãn, vươn vai thả mình cùng thiên nhiên mỗi sáng. Việc sử dụng lan can sắt cũng giúp ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum thêm thoáng đãng và rộng rãi hơn đồng thời mang đến cho mẫu thiết kế sự thu hút mạnh mẽ.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-tang-5-x17m-hien-dai-sang-trong-ai-cung-khen-mh03833-2

Ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum sử dụng màu trắng là tone màu chủ đạo kết hợp cùng màu xám ghi nhạt, đây đều là những tone màu hiện đại kết hợp với những đường nét tinh tế giúp cho ngôi nhà trông cuốn hút và bắt mắt hơn.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-tang-5-x17m-hien-dai-sang-trong-ai-cung-khen-mh03833-3

Để di chuyển vào nhà các KTS có thiết kế hệ bậc tam cấp cao 450mm giúp việc đi lại được thuận tiện, dễ dàng hơn. Bậc và cổ bậc ốp đá tự nhiên Granite sang trọng chống trơn trượt và dễ lau chùi sạch sẽ. Đá hoa cương còn có ưu điểm về độ bền nên được sử dụng cho khu vực ngoài trời, nơi thường xuyên chịu tác động khắc nghiệt của thời tiết.

Toàn bộ hệ cửa của ngôi nhà sử dụng là cửa kính khung nhôm Xingfa cao cấp vừa mang tính hiện đại vừa giúp lấy tối đa gió, ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong giúp ngôi nhà luôn thoáng đãng, tươi mới. Chất liệu kính còn có khả năng chống nóng, chịu nhiệt và chống ồn tốt mang đến không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thoải mái cho gia chủ.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-tang-5-x17m-hien-dai-sang-trong-ai-cung-khen-mh03833

Từ trên cao nhìn xuống ta dễ dàng quan sát thấy, ngôi nhà sử dụng hệ mái bằng được đổ bê tông kiên cố, vững chắc đảm bảo chống chịu tốt trước thiên tai khắc nghiệt. Phía sau tầng tum được quây lại và làm khu vực phơi quần áo thoáng gió. Phía trước gia chủ có thể sử dụng làm sân chơi, nơi trồng cây hoặc tổ chức tiệc nướng, uống trà vào mỗi cuối tuần.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-tang-5-x17m-hien-dai-sang-trong-ai-cung-khen-mh03833-4

Về vị trí ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum có hướng chính nằm ở hướng Đông, kích thước xây dựng là 5 x 17m, với tổng diện tích sử dụng 2 tầng 1 tum khoảng 168m². Ngôi nhà được gia chủ cùng các KTS bố trí công năng hài hòa, hợp lý phù hợp với hoạt động sinh hoạt của các thành viên.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-tang-5-x17m-hien-dai-sang-trong-ai-cung-khen-mh03833-7
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào là không gian phòng khách + thờ, với phòng thờ đặt ở góc cạnh lối ra vào có sử dụng vách ngăn CNC đảm bảo sự trang nghiêm cho nơi thờ tự. Phòng khách đầy đủ tiện nghi hiện đại với bộ sofa, bàn trà, kệ tivi,…mang đến không gian sinh hoạt chung thoải mái cho mọi người và thực khách đến chơi nhà.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-tang-5-x17m-hien-dai-sang-trong-ai-cung-khen-mh03833-6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Di chuyển sâu vào trong là phòng bếp được đặt đối diện với cầu thang, phòng bếp nhỏ có thiết kế hệ tủ bếp chữ L cùng bộ bàn ăn nhỏ mang đến không gian đun nấu tiện nghi và ăn uống ấm cúng. Các KTS đã thiết kế 1 nhà vệ sinh chung dưới gầm cầu thang để tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo công năng thuận tiện cho mọi người khi sử dụng. Cuối nhà là phòng ngủ hiện đại đầy đủ tiện nghi thoải mái cho mọi khi sử dụng.

mau-nha-pho-2-tang-1-tum-tang-5-x17m-hien-dai-sang-trong-ai-cung-khen-mh03833-5
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Tiến lên tầng 2 là không gian riêng tư của mọi người gồm 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Phòng sinh hoạt chung đặt 1 bộ sofa nhỏ để mọi người thư giãn, ngồi trò chuyện riêng tư, nghe nhạc nghỉ ngơi ngắn. 2 phòng ngủ 2 bên thiết kế theo sở thích của các thành viên mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày đi học, làm việc mệt mỏi. Nhà vệ sinh chung sạch sẽ đặt bên ngoài, gần cầu thang thuận tiện cho mọi người khi sử dụng.

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất