Maxhome bàn giao nhà 2 tầng mái Nhật đẹp nhất vùng cho gia chủ tại Hải Dương | MH03889

Chủ đầu tư: Chú Trần Văn Sự Số tầng: 2
Địa chỉ: Thanh Hà, Hải Dương Diện tích xây dựng: 14 x 10m
Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại Tổng diện tích: 160m2
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 wc

Sau hơn 3 tháng thi công, Maxhome đã hoàn thiện và bàn giao siêu phẩm nhà 2 tầng mái Nhật cho gia đình Chú Sự ở Hải Dương. Công trình nhận được hết lời khen ngợi của chủ nhà và những hàng xóm xung quanh, bởi vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại sang trọng cùng công năng tiện nghi của ngôi nhà rất phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Không chỉ là nơi ở, ngôi nhà còn trở thành không gian sống lý tưởng, mang lại sự thoải mái và hạnh phúc cho các thành viên. Cùng chúng tôi khám phá nét đẹp của công trình này qua video thực tế và bài viết dưới đây, để cảm nhận sự hoàn hảo trong từng chi tiết thiết kế và xây dựng.

Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật sở hữu những khối hình vuông vắn, đường nét thiết kế hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Được xây dựng trong một khuôn đất rộng rãi, ngôi nhà được bao quanh bởi cảnh quan sân vườn xanh mát với những cây trang trí và cây ăn quả, tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Khoảng sân phía trước không chỉ được sử dụng làm nơi để xe mà còn là một không gian lý tưởng để thư giãn và giải trí cho mọi người.

maxhome-ban-giao-nha-2-tang-mai-nhat-dep-nhat-vung-cho-gia-chu-tai-hai-duong-mh03889-9

Mặt tiền ngôi nhà ấn tượng với hệ cột trụ vuông vắn cùng những đường kẻ chỉ phào thẳng tắp, giúp ngôi nhà thêm tinh tế và nổi bật hơn. Tại các diện tường, những đường kẻ chỉ lõm màu xanh được sử dụng tạo điểm nhấn mang đến sự hài hòa và sinh động cho tổng thể kiến trúc. Sự kết hợp này không chỉ làm tăng thêm chiều sâu cho mặt tiền mà còn thể hiện phong cách hiện đại, cuốn hút, khiến ngôi nhà trở thành tâm điểm của khu vực, thu hút ánh nhìn từ mọi người.

maxhome-ban-giao-nha-2-tang-mai-nhat-dep-nhat-vung-cho-gia-chu-tai-hai-duong-mh03889-8

Màu trắng là tone màu chủ đạo của ngôi nhà, giúp làm nổi bật các chi tiết trang trí, kết hợp cùng màu xanh dương ở vị trí giáp mái và hệ mái Nhật. Sự phối hợp này không chỉ tạo nên một tổng thể hài hòa và bắt mắt mà còn mang lại cảm giác tươi mới và dễ chịu. Những gam màu này cùng nhau tạo nên một không gian sống thanh lịch, vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên, thể hiện phong cách sống của gia chủ và sự tinh tế trong thiết kế.

maxhome-ban-giao-nha-2-tang-mai-nhat-dep-nhat-vung-cho-gia-chu-tai-hai-duong-mh03889-1

Từ sân vào sảnh chính của ngôi nhà 2 tầng mái Nhật sẽ đi qua hệ bậc ngũ cấp ốp đá màu đen kết hợp màu đỏ tạo nên một lối vào ấn tượng và sang trọng. Sự tương phản giữa hai màu sắc không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Bậc được ốp đá Granite giúp chống trơn trượt khi di chuyển, đồng thời làm tăng vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của ngôi nhà.

maxhome-ban-giao-nha-2-tang-mai-nhat-dep-nhat-vung-cho-gia-chu-tai-hai-duong-mh03889

Chúng ta có thể quan sát thấy phần cửa chính của ngôi nhà vô cùng ấn tượng và bắt mắt với tone màu nâu ấm cúng, mang đến một cảm giác gần gũi và thân thiện. Cửa được làm bằng chất liệu thép vân gỗ, kết hợp với pano cánh kính, không chỉ tạo nên vẻ đẹp hiện đại mà còn giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên vào trong nhà. Loại cửa này đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện nghi, độ bền và khả năng chống chịu tốt trước khí hậu ẩm nhiệt đới của Việt Nam.

maxhome-ban-giao-nha-2-tang-mai-nhat-dep-nhat-vung-cho-gia-chu-tai-hai-duong-mh03889-11

Các hệ cửa sổ còn lại được thiết kế lớn, đều sử dụng chất liệu khung nhôm Xingfa, cánh kính cường lực có ưu điểm bền, chắc, hiện đại, sang trọng, dễ dàng thi công và có giá thành phù hợp nên rất được ưa chuộng sử dụng. Chất liệu cánh kính còn giúp mang tối đa nguồn ánh sáng vào trong nhà mang đến bầu không khí tươi mới, thoải mái cho thành viên khi sinh hoạt.

maxhome-ban-giao-nha-2-tang-mai-nhat-dep-nhat-vung-cho-gia-chu-tai-hai-duong-mh03889-12

Đi sâu vào trong là toàn bộ công năng của ngôi nhà 2 tầng mái Nhật gồm phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 3 wc. Công năng của ngôi nhà được bố trí hài hòa hợp lý mang đến không gian sinh hoạt thoải mái cho các thành viên.

maxhome-ban-giao-nha-2-tang-mai-nhat-dep-nhat-vung-cho-gia-chu-tai-hai-duong-mh03889-5

Phòng bếp hiện gia chủ đã thiết kế lui ra bên ngoài để thuận tiện khi đun nấu và tránh mùi bay ra không gian khác khi chế biến đồ ăn, do vậy, phòng bếp trong thiết kế hiện sẽ được để không là nơi để đồ của gia đình.

maxhome-ban-giao-nha-2-tang-mai-nhat-dep-nhat-vung-cho-gia-chu-tai-hai-duong-mh03889-10

Tiến lên tầng 2 đầu tiên là phòng thờ có hướng quay ra cùng hướng cửa chính, có thiết kế ban công lớn giúp đón sinh khí, mang may mắn tài lộc đến cho gia chủ. Các phòng ngủ đang sử dụng đều có thiết kế đầy đủ nội thất tiện nghi mang đến không gian thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng cho mọi người. Không thể thiếu là nhà vệ sinh được thiết kế phù hợp với công năng sử dụng của gia đình.

maxhome-ban-giao-nha-2-tang-mai-nhat-dep-nhat-vung-cho-gia-chu-tai-hai-duong-mh03889-3

maxhome-ban-giao-nha-2-tang-mai-nhat-dep-nhat-vung-cho-gia-chu-tai-hai-duong-mh03889-7

maxhome-ban-giao-nha-2-tang-mai-nhat-dep-nhat-vung-cho-gia-chu-tai-hai-duong-mh03889-6

maxhome-ban-giao-nha-2-tang-mai-nhat-dep-nhat-vung-cho-gia-chu-tai-hai-duong-mh03889-4

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất