Mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ | MH01122

Chủ đầu tư: Anh Đặng Văn Chiến Số tầng: 1
Địa chỉ: Hưng Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hoá Diện tích xây dựng: 8,5 x 15 m
Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại Tổng diện tích: 107m 2
Công năng:

Phòng khách + thờ, phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ, 2 wc

Dưới đây là mẫu thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng tinh tế, độc đáo mà thân quen được sở hữu bởi gia đình anh Chiến tại Thanh Hoá.

Mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Điểm thu hút đầu tiên của ngôi nhà mái Nhật này là thiết kế nhẹ nhàng, mà mới lạ bởi sự xuất hiện của “ống khói”.

Đây sự sáng tạo của kiến trúc sư Maxhome khi đã tận dụng khoảng tường giữa cửa sổ và cửa đi để tạo nên mô hình 1 ống khói giả. Thêm vào đó là sự góp mặt của đá chẻ sáng màu đã tạo cho diện mạo ngôi nhà 1 diện mạo mới mẻ.

Mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Ngôi nhà không chỉ có “ống khói” làm điểm nhấn mà còn nổi bật bởi sự phối hợp hài hoà giữa 2 gam màu: xanh và trắng. Đây là 2 gam màu lạnh mà Maxhome khuyến khích sử dụng bởi vẻ đẹp trường tồn theo thời gian.

Cùng tham khảo Sơn Maxhome để nắm bắt được nhiều thông tin hơn về màu sơn, cũng như cách phối màu hợp lý nhất nhé!

Mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Hệ 2 cột trụ vuông vức giúp ngôi nhà trở nên kiên cố, chắc chắn hơn. Maxhome đã sử dụng gạch thẻ để ốp cho chân cột và chân tường, đá chẻ để ốp cho phần chân tường bao. Sự kết hợp màu sắc xám của 2 vật liệu này tạo cho phần chân nhà vẻ bề thế, vững chãi.

Bậc thềm tam cấp là một phần không thể thiếu trong việc tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Hệ bậc được ốp đá granite với chiều cao 0,45m, không quá cao so với cái nhìn tổng thể về ngôi nhà. Vì vậy đã phần nào tạo nên sự cân đối, hài hoà cho mẫu nhà mái Nhật 1 tầng này.

Ngoài ra xây bậc thềm tam cấp theo phong thuỷ mang lại cho gia chủ nhiều sức khoẻ và tài lộc.

Mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Để không gian nhà được hài hoà với thiên nhiên hơn, ngoài việc đặt những chậu cây cảnh, ngôi nhà còn được đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên hơn bởi thiết kế hệ thống cửa.

Nếu cửa chính được sử dụng từ chất liệu gỗ kết hợp pano kính thì cửa đi và cửa sổ lại được làm từ nhôm hệ. Sự kết hợp này không chỉ mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp hiện đại, mà còn lấy được nhiều sinh khí giúp mọi thành viên có được cảm giác thoải mái, ấm cúng hơn.

Mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế mái Nhật không quá dốc, hệ 2 mái đua ra cân đối. Mái lớn nhỏ giao nhau tạo nên cảm giác lượn sóng kết hợp các đường vân ngói bắt mắt, đây là 1 trong những đặc trưng riêng của thiết kế này.

Mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Với thiết kế nhiều khoảng thoáng, hệ thống cổng và rào cổng đươc làm từ thép hộp sơn tĩnh điện kiên cố không những giúp bảo vệ an toàn mà còn mang cho mẫu nhà mái Nhật này 1 không gian thoáng đãng.

Công trình nhà anh Chiến nằm theo hướng Bắc, với diện tích xây dựng vào khoảng 107m2.

Mặt bằng định vị công trình

Bước vào bên trong là phòng khách kết hợp không gian thờ với tổng diện tích 24m2. Tại đây được đặt 1 bộ sofa lớn và kệ TV, bên cạnh là ban thờ gia tiên.

Phòng bếp kết hợp bàn ăn diện tích 18m2 với thiết kế hình chữ I nhằm tiết kiệm tối đa nhất không gian bếp. Đội ngũ kiến trúc sư Maxhome tinh tế hơn khi thiết kế cửa đi rộng 1,5m vừa giúp cho căn phòng thêm thông thoáng lại vừa tạo thuận tiện cho việc sinh hoạt, bếp núc của gia đình.

Mặt bằng công năng công trình

Ngôi nhà với 3 phòng ngủ trong đó, phòng 01 có diện tích 16,5m2, 2 phòng còn lại có cùng diện tích là11m2. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất. Ngoài ra, mỗi phòng có thêm cửa sổ giúp tăng sinh khí, mang lại cảm giác thoải mái cho chủ căn phòng.

2 Nhà vệ sinh được lắp đặt đầy đủ lavabo, bồn rửa mặt và vòi tắm đứng. Trong đó, nhà vệ sinh rộng 3m2 được thiết kế riêng cho phòng ngủ 01.

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất