Mẫu nhà phố hiện đại diện tích 170m2 4 phòng ngủ cực kỳ tiện nghi | MH02742

Chủ đầu tư: Anh Vũ Đức Thạnh Số tầng: 2 tầng 1 tum
Địa chỉ: Lâm Thao, Lương Tài, Bắc Ninh Diện tích xây dựng: 9,2 x 10,8m
Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại Tổng diện tích: 170m2
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách + thờ, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, sân phơi, sân chơi, 1 wc
  • Tầng tum: Sân thượng

Với những gia chủ yêu thích sự đơn giản, mới mẻ thì mẫu nhà mái bằng hiện đại với thiết kế thông minh và gần gũi với thiên nhiên luôn là một lựa chọn đáng tin cậy. Mẫu nhà này không tốn quá nhiều diện tích xây dựng mà vẫn đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết. Dưới đây là mẫu công trình nhà mái bằng của gia đình anh Thạnh tại Bắc Ninh mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum của gia đình anh Thạnh có diện tích 170m2 sở hữu những đường nét kiến trúc phóng khoáng, sáng tạo và tinh tế trong các hình khối. Với kiểu thiết kế này, gia đình có thể tận dụng tầng tum để trồng cây xanh hoặc bố trí một bộ bàn ghế làm nơi sinh hoạt ngoài trời. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, nếu gia chủ muốn cải tạo thêm tầng thì cũng rất dễ dàng.

Màu trắng là gam màu chủ đạo của công trình kết hợp với những vật liệu trang trí hiện đại. Tại diện tường ở mặt tiền tầng 1 được ốp gạch giả đá màu đen xám giúp tăng thêm vẻ sang trọng. Ở một số vị trí ngoại thất được ốp gỗ Conwood – là dòng sản phẩm nhân tạo giống gỗ thật do sở hữu đường vân gỗ đẹp tự nhiên, có khả năng chịu nắng, chịu mưa cực tốt và không bị nứt gãy như gỗ tự nhiên.

mau-nha-2 tang-1-tum-dien-tich-170-m2-voi-4-phong-ngu-cuc-ky-tien-nghi-mh02742-3

Công trình của gia đình anh Thạnh được thiết kế bậc tam cấp giúp tôn lên chiều cao của ngôi nhà 2 tầng mái bằng hiện đại, hạn chế nước mưa văng lên sàn. Mặt bậc và sảnh chính được lát gạch Granite có tính thẩm mỹ cao, ít trầy xước, cứng chắc và kháng nước tốt nên hoàn toàn phù hợp sử dụng ở những nơi tiếp xúc với nắng mưa và đi lại nhiều.

Ngoài ra, một công trình đẹp thì không thể không nhắc đến chi tiết hệ thống cổng. Cổng chính được làm bằng chất liệu sắt hộp sơn tĩnh điện kết hợp cùng tường rào làm bằng bê tông tạo hình khối đặc sắc nhờ vào vật liệu ốp lát, giúp công trình nổi bật và thu hút hơn.

mau-nha-2 tang-1-tum-dien-tich-170-m2-voi-4-phong-ngu-cuc-ky-tien-nghi-mh02742-1

Hệ thống đèn của mẫu nhà 2 tầng 1 tum này được bố trí đều và tập trung chủ yếu ở hai mặt tiền ngôi nhà để tôn lên vẻ đẹp thời thượng của công trình hiện đại. Loại đèn led hắt tường được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp và phủ một lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn, chống oxy hóa. Thiết kế chiếu sáng hai đầu càng tăng thêm vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho công trình.

mau-nha-2 tang-1-tum-dien-tich-170-m2-voi-4-phong-ngu-cuc-ky-tien-nghi-mh02742-4

Công năng ngôi nhà được bố trí đơn giản nhưng mỗi phòng đều sở hữu diện tích lớn. Phòng khách kết hợp phòng thờ có diện tích 31m2, tại đây gia chủ đặt 1 bộ sofa gỗ óc chó sang trọng tiếp đón những vị khách đến nhà. Phòng bếp liên thông với phòng ăn có diện tích 18m2 được bài trí nội thất rất tiện nghi và đẹp mắt. Tại tầng 1 của ngôi nhà có thiết kế 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung để các thành viên thuận tiện và dễ dàng sử dụng khi sinh hoạt tại đây.

mau-nha-pho-hien-dai-dien-tich-170-m2-voi-4-phong-ngu-cuc-ky-tien-nghi-mh02742-5
Mặt bằng công năng tầng 1

Tầng 2 của ngôi nhà được bố trí 3 phòng ngủ cho các thành viên còn lại của gia đình, mỗi phòng sẽ được bài trí nội thất, ánh sáng, màu sơn theo từng sở thích mọi người nhưng nội thất vẫn sẽ luôn được đảm bảo tiện nghi, ấm áp. Nhà vệ sinh tầng 2 được đặt đồng trục với tầng 1 giúp cho việc đi đường điện, nước dễ dàng và sau này cũng sẽ dễ sửa chữa hơn.

mau-nha-pho-hien-dai-dien-tich-170-m2-voi-4-phong-ngu-cuc-ky-tien-nghi-mh02742-9
Mặt bằng công năng tầng 2

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất