Đẳng cấp mẫu nhà cấp 4 mái Nhật chữ L tại Long An | MH03671

Chủ đầu tư: Anh Trần Khánh Lộc Số tầng: 1
Địa chỉ: Cần Giuộc, Long An Diện tích xây dựng: 9,5 x 23,4m
Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại Tổng diện tích: 190m2
Công năng:

Phòng khách + thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật chữ L đẹp, hiện đại với kiến trúc đơn giản được rất nhiều người ưa chuộng và xây dựng. Mẫu nhà hứa hẹn sẽ là xu hướng thiết kế gắn liền với thời đại mới. Cùng chiêm ngưỡng phối cảnh 3D và công năng của mẫu nhà đẹp này ngay dưới đây qua công trình gia đình anh Lộc.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật chữ L của gia đình anh Lộc được xây dựng với hai khối hình chữ nhật ghép lại với nhau tạo thành hình chữ L đẹp mắt. Với kiểu thiết kế này ngôi nhà không những có không gian đón nắng và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào mà còn tối ưu mọi không gian sống.

dang-cap-mau-nha-cap-4-mai-nhat-chu-l-tai-long-an-mh03671-1

Màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng kết hợp cùng màu nâu của hệ mái Nhật, màu đen của hệ thống cửa: cửa chính, cửa phụ, cửa sổ,… màu ghi của gạch Inax ốp chân tường, chân cột tạo nên một tổng thể hài hòa thu hút.

dang-cap-mau-nha-cap-4-mai-nhat-chu-l-tai-long-an-mh03671

Công trình không có những đường nét đắp vẽ hay họa tiết cầu kỳ thay vào đó là những hình khối khỏe khoắn, vuông vức nhưng vẫn đem đến một tổng thể nổi bật, hiện đại, trẻ trung. Ngôi nhà nằm trong khuôn đất có diện tích lớn với thiết kế không gian sân khá rộng được ốp bằng đá tự nhiên chống trơn trượt, thích hợp làm khu vui chơi cho trẻ nhỏ cũng như khi gia đình có công việc.

dang-cap-mau-nha-cap-4-mai-nhat-chu-l-tai-long-an-mh03671-2

Công trình nhà cấp 4 mái Nhật được nâng lên cao ráo với hệ bậc ngũ cấp được ốp đá Granite cao cấp có khả năng chịu lực cao, chống trơn trượt chống xước đảm bảo vẻ bền đẹp, lâu dài. Các KTS tính toán tỉ mỉ về kích thước chiều cao bậc hợp lý, nâng tầm cao ngôi nhà giúp thu hút tài lộc vượng khí vào trong. Chân cột và tường ốp gạch thẻ có độ cứng cao bền bỉ, giúp bảo vệ chắc chắn và tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà.

dang-cap-mau-nha-cap-4-mai-nhat-chu-l-tai-long-an-mh03671-3

Toàn bộ hệ cửa của công trình chúng tôi sử dụng cửa nhôm kính Xingfa cao cấp có ưu điểm là bền đẹp theo thời gian, dễ vệ sinh lau chùi giúp nhà luôn mới. Ngoài ra, cửa kính hấp thụ ánh sáng tối đa giúp không gian nội thất luôn thoáng đãng, sáng sủa và tiết kiệm điện năng cho gia chủ vào ban ngày. Xung quanh công trình bố trí bồn hoa giúp ngôi nhà thêm phần sinh động và đẹp mắt.

dang-cap-mau-nha-cap-4-mai-nhat-chu-l-tai-long-an-mh03671-4

Về vị trí ngôi nhà có hướng chính nằm ở hướng Nam, kích thước xây dựng là 9,5 x 23,4m. Tổng diện tích sử dụng rơi vào khoảng 190m² được KTS bố trí công năng tiện nghi, hiện đại phù hợp với hoạt động sinh hoạt của gia đình anh Lộc.

dang-cap-mau-nha-cap-4-mai-nhat-chu-l-tai-long-an-mh03671-6
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách kết hợp vô cùng rộng lớn được bài trí nội thất tiện nghi, phù hợp và thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Không gian này có thiết kế một ô cửa sổ lớn giúp đón nắng, gió tạo bầu không khí thoáng mát cho khu vực này. Phòng thờ ngăn cách với phòng khách bằng vách ngăn CNC đẹp tạo sự trang nghiêm cho không gian thờ cúng. Phòng bếp đặt cuối nhà với thiết kế hệ tủ bếp chữ L dài rộng tạo nhiều không gian chưa đồ cho gia chủ. Tại phòng bếp có đặt 1 bộ bàn ăn 6 ghế vừa phải ấm cúng để mọi người quây quần thưởng thức bữa ăn cùng nhau.

dang-cap-mau-nha-cap-4-mai-nhat-chu-l-tai-long-an-mh03671-5
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4

3 phòng ngủ thiết kế theo sở thích của mỗi thành viên, mỗi phòng đều có ô cửa sổ lớn mang đến bầu không khí tươi mới, thoáng mát dễ chịu cho mọi người khi nghỉ ngơi. Gia chủ sở hữu khuôn đất lớn, do vậy công trình phụ: nhà tắm và nhà vệ sinh bên ngoài vừa thuận tiện khi sử dụng vừa sạch sẽ.

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất