Từ 900 triệu sở hữu ngay mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 4 phòng ngủ đẹp lung linh | MH03566

Chủ đầu tư: Chú Võ Văn Ngà Số tầng: 1
Địa chỉ: Tân Kỳ, Nghệ An Diện tích xây dựng: 15,8 x 13,4m
Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại Tổng diện tích: 160m2
Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 2 wc

Mang trong mình sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế là mẫu nhà cấp 4 mái Nhật. Công trình là mẫu nhà đẹp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho không gian sống của gia đình bởi sở hữu nét đẹp thanh lịch, hiện đại. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn được tối ưu công năng tiện nghi phù hợp với hoạt động sinh hoạt của gia đình có đông thành viên và có chi phí thi công phù hợp. Mời bạn cùng tham khảo công trình nhà chú Ngà tại Nghệ An dưới đây!

Ngôi nhà cấp 4 mái Nhật có thiết kế mặt tiền rộng rãi và ấn tượng với hệ cột trụ vuông vức, kiên cố, phần chân được đắp to, ốp đá sang trọng, nâng đỡ phần mái hiên khiến công trình thêm uy nghi, bề thế. Công trình với thiết kế đơn giản không chú trọng nhiều vào các chi tiết nhấn nhá tỉ mỉ, cầu kỳ, thay vào đó, sử dụng những hình khối kiến trúc được thiết kế tiến, lùi khoa học cùng với việc sử dụng màu sắc hợp lý, đầy đủ tạo được hình ảnh mặt tiền đơn giản, hiện đại như tính cách của gia đình chủ đầu tư.

tu-900-trieu-so-huu-ngay-mau-nha-cap-4-mai-nhat-4-phong-ngu-dep-lung-linh-mh03566-1

Công trình sử dụng gam màu trắng, nâu là tone màu chủ đạo kết hợp cùng các vật liệu trang trí ngoại thất: đá chẻ, gạch Inax, đá hoa cương, kính cường lực,…mang lại cho ngôi nhà mái Nhật vẻ đẹp độc đáo tạo nên sự cuốn hút đồng thời làm nổi bật hình khối kiến trúc, khiến toàn bộ công trình trở nên hài hòa và bắt mắt hơn.

tu-900-trieu-so-huu-ngay-mau-nha-cap-4-mai-nhat-4-phong-ngu-dep-lung-linh-mh03566

Sảnh chính có thiết kế cao hơn phần sân 750mm làm tăng sự bề thế và giúp ngôi nhà dễ dàng đón luồng khí mới vào trong. Các KTS đã sử dụng hệ bậc ngũ cấp để việc di chuyển được dễ dàng, thuận tiện hơn. Bậc lát đá Granite sang trọng, lộng lẫy thể hiện đẳng cấp cua chủ đầu tư đồng thời chống trơn trượt và cũng dễ dàng lau chùi, dọn dẹp.

tu-900-trieu-so-huu-ngay-mau-nha-cap-4-mai-nhat-4-phong-ngu-dep-lung-linh-mh03566-5

Cửa chính sử dụng là cửa thép vân gỗ vừa rẻ vừa sang trọng mà không bị cong vênh co ngót theo thời gian. Hệ cửa sổ sử dụng chất liệu kính khung nhôm cao cấp hiện đại, thời thượng có khả năng chống thấm, cách âm tốt, chịu lực cao. Ngoài ra sử dụng cửa kính còn dễ dàng lấy ánh sáng, gió tự nhiên vào bên trong tạo nên bầu không khí tươi mới thoáng mát cho căn nhà.

tu-900-trieu-so-huu-ngay-mau-nha-cap-4-mai-nhat-4-phong-ngu-dep-lung-linh-mh03566-4

Gia chủ là người rất yêu thiên nhiên và khá đầu tư cho đời sống tinh thần nên xung quanh nhà được trồng rất nhiều tiểu cảnh và cây xanh. Những mảng xanh này đã góp phần giúp cho không gian ngoại thất thêm ấn tượng và mang lại một bầu không khí trong lành, ngập tràn sức sống, rất tốt cho tinh thần và sức khoẻ của cả gia đình.

tu-900-trieu-so-huu-ngay-mau-nha-cap-4-mai-nhat-4-phong-ngu-dep-lung-linh-mh03566-2

Từ trên cao nhìn xuống chúng ta có thể nhìn thấy toàn bộ khuôn đất và hệ mái Nhật đua rộng thiết kế giật cấp tạo sự đồ sộ, bề thế, khang trang cho ngôi nhà. Với thiết kế chuồng chim giả trên mái vừa tạo điểm nhấn ấn tượng vừa thu hút sự tò mò cho bất kì ai đi ngang qua.

Bao quanh nhà cấp 4 mái Nhật 4 phòng ngủ là hệ thống cổng và tường rào bằng cột bê tông sơn trắng kết hợp sắt hộp mạ kẽm màu đen sang trọng tạo sự chắc chắn, kiên cố. Với thiết kế này đảm bảo được sự riêng tư, an toàn tránh sự xâm hại từ bên ngoài.

tu-900-trieu-so-huu-ngay-mau-nha-cap-4-mai-nhat-4-phong-ngu-dep-lung-linh-mh03566-3

Ngôi nhà 1 tầng mái Nhật có hướng chính nằm ở hướng Đông với kích thước mặt tiền là 15,8m, chiều dài 13,4m, như vậy tổng diện tích sử dụng khoảng 160m². Công năng được các KTS cùng chuyên gia phong thủy kết hợp với chủ nhà đảm bảo sự tiện nghi cũng như đem lại may mắn cho cả gia đình.

tu-900-trieu-so-huu-ngay-mau-nha-cap-4-mai-nhat-4-phong-ngu-dep-lung-linh-mh03566-7
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào đầu tiên là không gian phòng khách sang trọng vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Tại đây có bố trí bộ sofa bàn trà để thuận tiện cho gia chủ tiếp đón các vị khách quý. Đối diện là không gian phòng thờ sử dụng rèm che để đảm bảo sự trang nghiêm cho không gian. Hướng bàn thờ đặt theo phong thủy mang lại sự may mắn tài lộc cho chủ nhà.

tu-900-trieu-so-huu-ngay-mau-nha-cap-4-mai-nhat-4-phong-ngu-dep-lung-linh-mh03566-6
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4

Phòng bếp kết nối với không gian sảnh phụ tạo sự thông thoáng và thuận tiện cho người nội trợ khi đi chợ về không phải vòng qua phòng khách đảm bảo sạch sẽ và riêng tư. 4 phòng ngủ đều có cửa sổ thay thế bức tường bê tông mang lại sự thoáng mát và thoải mái cho mọi người khi nghỉ ngơi. Trong đó có 1 phòng ngủ khép kín đảm bảo riêng tư khi sinh hoạt. 1 nhà vệ sinh chung đặt cuối nhà sạch sẽ và thuận tiện cho mọi người khi sử dụng.

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất