Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẳng cấp thượng lưu tại Nam Định | MH03453

Chủ đầu tư: Anh Vũ Văn Luân Số tầng: 2
Địa chỉ: Ý Yên, Nam Định Diện tích xây dựng: 13 x 15,5m
Loại hình: Nhà mái Nhật tân cổ điển Tổng diện tích: 263m2
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 wc

Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang đẳng cấp thượng lưu luôn được nhiều gia chủ chú ý khi lựa chọn mẫu thiết kế cho ngôi nhà của gia đình. Đây là mẫu thiết kế được gia đình anh Luân lựa chọn cho ngôi nhà của mình ngoài vẻ đẹp kiến trúc sang trọng, cuốn hút, ngôi nhà còn có công năng còn được bố trí hài hòa tiện nghi phù hợp với hoạt động sinh hoạt của mọi người. Cùng khám phá công trình này dưới đây!

Mang những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, ngôi nhà 2 tầng mái Nhật nổi bật với tổ hợp hình khối đăng đối, cân xứng. Hệ cột trụ vuông, tròn làm tăng sức cuốn hút cho không gian mặt tiền của mẫu nhà đẹp này. Những đường chỉ phào, họa tiết hoa văn phù điêu được trang trí rất kì công làm nổi bật tiền sảnh, mang đến vẻ đẹp, đẳng cấp, hào nhoáng.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-dang-cap-thuong-luu-tai-nam-dinh-mh03453-1

Toàn bộ ngôi nhà 2 tầng mái Nhật được bao phủ bởi màu trắng tinh khiết, sang trọng làm nổi bật những đường nét, hoa văn tinh tế, phào chỉ nhẹ nhàng. Sự kết hợp hài hòa màu trắng của tường, xám của mái Nhật, màu nâu của gỗ cùng màu vàng của tường sơn giả đá mang tới vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt nhưng gần gũi, ấm cúng.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-dang-cap-thuong-luu-tai-nam-dinh-mh03453-2

Mặt tiền ngôi nhà mái Nhật 2 tầng ấn tượng với thiết kế mái hình vòm ở sành chính và các đường nét hoa văn phào chỉ nổi bật ở cửa sổ đúng đặc trưng của phong cách tân cổ điển làm tăng thẩm mỹ và nét quyến rũ của ngôi nhà. Hệ thống cửa sổ tầng 2 được thiết kế khác biệt với hình mái vòm mang đến sự đa dạng và phong phú nhưng vẫn đảm bảo tính đồng bộ với kiến trúc công trình.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-dang-cap-thuong-luu-tai-nam-dinh-mh03453-4

Cửa chính sử dụng là cửa gỗ tự nhiên màu nâu mang đến không gian ấm cúng sang trọng cho ngôi nhà. Toàn bộ hệ cửa còn lại sử dụng là kính cường lực khung nhôm mang đến tầm nhìn thông thoáng ra bên ngoài, giúp đón nguồn ánh sáng thiên nhiên cho không gian ngôi nhà luôn tươi sáng. Các lan can sử dụng chất liệu hoa sắt nghệ mang đến vẻ đẹp trang nhã, cổ điển đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho gia chủ.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-dang-cap-thuong-luu-tai-nam-dinh-mh03453-3

Ngôi nhà nổi bật với khu vực ban công khá rộng rãi, thoáng mát để mỗi buổi sáng, tối, các thành viên ra ban công hóng gió hít thở không khí trong lành và đây cũng chính là không gian mở giúp ngôi nhà có thể hút được một lượng gió lớn vào không gian nội thất khiến cho không khí bên trong lúc nào cũng thoáng đãng, mát mẻ.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-dang-cap-thuong-luu-tai-nam-dinh-mh03453-5

Bên cạnh vẻ đẹp kiến trúc, gia chủ là người yêu thích thiên nhiên nên đã thiết kế không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh. Các KTS đã nghiên cứu kỹ càng sắp xếp vị trí các bồn hoa, tiểu cảnh mang đến vẻ đẹp bình yên tươi vui. Phần sân lát gạch giả đá màu xám, chống trơn giúp thuận tiện khi di chuyển, vui chơi đồng thời tô điểm thêm cho vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-dang-cap-thuong-luu-tai-nam-dinh-mh03453-6

Để ngôi nhà 2 tầng mái Nhật trở nên lung linh hơn vào buổi tối, các KTS đã bố trí đèn ngoại thất rất hợp lý và khoa học giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng mà vô cùng quý phái. Phần hiên tầng 2 sử dụng đèn trần ốp nổi trên mái hiên đua ra phía trước, tại sảnh chính, phụ của ngôi nhà làm nổi bật lên vẻ sang trọng đẳng cấp của công trình.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-dang-cap-thuong-luu-tai-nam-dinh-mh03453-7

Phần cổng và tường bao cũng được chủ đầu tư vô cùng chú ý với thiết kế phần mái cổng đồng bộ với mái của ngôi nhà. Cổng làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện, 2 cột trụ bê tông sơn giả đá kiên cố cùng tường rào bê tông kết hợp những lan hoa sắt với khoảng hở giúp lưu thông khí và bảo vệ ngôi nhà.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-dang-cap-thuong-luu-tai-nam-dinh-mh03453

Về vị trí ngôi nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển có hướng chính nằm ở hướng Đông Nam, kích thước xây dựng là 13 x 15,5m, tổng diện tích sử dụng 2 sàn khoảng 262m². Công trình được các KTS bố trí công năng phù hợp tiện nghi với hoạt động sinh hoạt của gia đình anh Luân.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-dang-cap-thuong-luu-tai-nam-dinh-mh03453-10
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào là không gian sảnh đệm giúp kết nối các không gian lại cùng nhau. Bên phải là phòng khách rộng thoáng có bộ sofa sang trọng để gia chủ tiếp đón các vị khách quý. Đi sâu vào trong là phòng bếp có kết nối với sảnh phụ tạo không gian thoáng mát và lưu thông không khí cho phòng. Với thiết kế tủ bếp chữ I và bộ bàn ăn 8 ghế mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi khi đun nấu và dùng bữa của gia đình. 1 phòng ngủ khép kín với thiết kế 2 giường ngủ dành cho ông bà thuận tiện khi sử dụng. Dưới gầm cầu thang là nhà vệ sinh chung sạch sẽ.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-dang-cap-thuong-luu-tai-nam-dinh-mh03453-9
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Di chuyển lên tầng 2 đầu tiên là không gian thờ đặt theo phong thủy có hướng ra ban công giúp gia chủ đón may mắn, tài lộc. Phòng sinh hoạt chung đặt cạnh phòng thờ có thiết kế ban công rộng với cửa kính nhằm mang nhiều ánh sáng và gió mát vào không gian thư giãn, đọc sách của mọi người. 3 phòng ngủ có thiết kế thoáng mát, đầy đủ nội thất tiện nghi mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-dang-cap-thuong-luu-tai-nam-dinh-mh03453-8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất