Mê mẩn với vẻ đẹp ấn tượng của mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m tại Quảng Ninh | MH03786

Chủ đầu tư: Anh Vũ Văn Tuân Số tầng: 3
Địa chỉ: Uông Bí, Quảng Ninh Diện tích xây dựng: 4,9 x 18,8m
Loại hình: Nhà phố mái bằng hiện đại Tổng diện tích: 270m2
Công năng:
  • Tầng 1: Kinh doanh phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, 1 wc
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, phòng tắm, 1 wc
  • Tầng 3: Phòng thờ, 1 phòng ngủ, phòng giặt phơi, 1 wc

Nhà mái bằng không chỉ có kiến trúc độc đáo, không gian mở thoáng đãng, khoáng đạt mà còn có công năng khoa học, tiện nghi. Bên cạnh đó là mức chi phí đầu tư vừa phải, phù hợp với nhiều gia đình trẻ hiện nay. Đây cũng chính là lý do khiến anh Tuân, chủ đầu tư tại Quảng Ninh tìm đến Maxhome với mong muốn được sở hữu một mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m đẹp hiện đại, sang trọng.

Ngôi nhà phố 3 tầng được kiến tạo từ những khối hình hộp vuông vắn, với kích thước đa dạng được bố trí một cách sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo tính logic. Kiến trúc này không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, độc đáo mà còn tạo ra những khoảng không gian mở rộng, kết nối hài hòa với thiên nhiên. Nhờ đó, không gian sống trở nên thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác trong lành và thư thái cho gia chủ, đồng thời góp phần tối ưu hóa sự lưu thông không khí trong nhà.

Không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp này không sử dụng các chi tiết trang trí cầu kỳ, mà tập trung vào những đường nét thẳng và bề mặt phẳng đơn giản. Sự kết hợp hài hòa giữa các vật liệu hiện đại như cửa cuốn, gỗ nhựa, đá hoa cương, khung nhôm Xingfa và kính cường lực đã tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ sang trọng và tinh tế.

Thiết kế này không chỉ mang lại vẻ đẹp thời thượng mà còn thể hiện sự bền vững, tiện nghi, phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Gam màu trắng ghi thời thượng được sử dụng làm màu chủ đạo, kết hợp với các gam màu đối lập như nâu gỗ, ghi xám sang trọng, lịch lãm để làm nổi bật lên những hình khối, đường nét mạch lạc, phóng khoáng.

Hệ thống đèn chiếu sáng nhân tạo được lắp đặt khéo léo dưới mỗi vị trí phân tầng giúp mọi không gian của ngôi nhà phố 3 tầng luôn tràn ngập ánh sáng đồng thời góp phần tôn lên vẻ đẹp lung linh.

Nhà phố 3 tầng nằm sát trục đường giao thông chính có ưu điểm lớn về vị trí, thu hút lượng lớn người qua lại, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh buôn bán.

Với mặt tiền rộng 5m, gia chủ tận dụng để kinh doanh mang lại nguồn thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, vị trí đắc địa này còn giúp tăng giá trị bất động sản theo thời gian, tạo lợi thế lớn về mặt đầu tư.

Ban công tầng 2, tầng 3 sử dụng lan can kính cường lực tinh xảo với kết cấu chắc chắn đảm bảo an toàn giúp không gian rộng mở thoáng đãng tạo tầm nhìn ngắm cảnh vô cùng lý tưởng cho cả gia đình.

Hiện nay tại các khu vực thành phố lớn, quỹ đất xây dựng ngày càng hạn hẹp thì việc tối ưu không gian sống phù hợp với nhu cầu và thẩm mỹ cho gia đình là điều hết sức quan trọng.

Vậy nên, thiết kế nhà phố cao tầng là sự lựa chọn hàng đầu, với đặc điểm mặt tiền hẹp, rộng về chiều dài nên cách thiết kế tập trung chính vào mặt tiền cũng như bố trí không gian nội thất sao cho hài hòa và tính toán chi tiết.

Mặt bằng định vị công trình

Về vị trí, ngôi nhà phố 3 tầng nằm ở hướng Đông Nam, kích thước xây dựng 4,9 x 18,8m, tổng diện tích sử dụng rơi vào khoảng 270m².

Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Mặt bằng tầng 1 nhà phố 3 tầng là không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Bố trí khu vực kinh doanh phía trước, ngay sau cửa cổng chính, đáp ứng mong muốn và gia tăng thu nhập cho gia chủ.

Tiến vào bên trong là phòng khách rộng rãi, thiết kế chuẩn hướng phong thủy, đảm bảo không gian luôn tràn ngập ánh sáng và gió mát. Cuối nhà là phòng bếp ăn gọn gàng, tiện nghi và 1 phòng tắm, 1 nhà vệ sinh chung.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Tầng 2 là không gian sinh hoạt riêng tư bao gồm có 3 phòng ngủ, phòng ngủ 01 thiết kế diện tích lớn sở hữu ban công đón gió thoáng mát trước mặt tiền. Phía sau là phòng ngủ 02 và 03, phòng tắm và nhà vệ sinh chung đồng trục với tầng 1.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 3

Không gian thờ cúng tâm linh được đặt trên tầng 3 đảm bảo yên tĩnh, tôn nghiêm. Phía sau còn có 1 phòng ngủ hiện đại, ấm cúng, 1 phòng giặt phơi. Không thể thiếu 1 nhà vệ sinh chung giúp thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Yêu cầu tư vấn

    *Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất